Công nhân lao động Bình Dương tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 

Cập nhật: 25-07-2024 | 11:59:42

(BDO) Sáng 25-7, để bày tỏ tình cảm và sự kính trọng đối với những công lao to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Bến Cát đã phối hợp cùng các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố tổ chức mặc niệm, tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, chính quyền địa phương và Công đoàn cơ sở Công ty Công ty TNHH giày Vĩnh Nghĩa mặc niệm trước di ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng


Bà Ong Thụy Hoàng Mai, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng Công đoàn cơ sở Công ty TNHH giày Vĩnh Nghĩa mặc niệm, tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong không khí trang nghiêm và xúc động, hàng ngàn công nhân, viên chức lao động đã được thông tin về những đóng góp to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với Đảng, Nhà nước và nhân dân, đặc biệt là đối với giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam. 




Hơn 600 công nhân lao động Công ty TNHH giày Vĩnh Nghĩa dự buổi mặc niệm tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Đến dự buổi mặc niệm cùng với hơn 600 công nhân tại Công ty TNHH giày Vĩnh Nghĩa, phường Hòa lợi, TP.Bến Cát, ông Lê Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch LĐLĐ TP.Bến Cát chia sẻ: “Sinh thời, dù trên cương vị nào, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vẫn luôn quan tâm, dành tình cảm đặc biệt đối với tổ chức Công đoàn, công nhân lao động. Điều đó được minh chứng qua 3 kỳ Đại hội Công đoàn Việt Nam, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đều dành thời gian đến dự, động viên, chỉ đạo. Hình ảnh Tổng Bí thư bắt tay, ân cần động viên công nhân mỗi khi tết đến, xuân về trong chương trình “Tết sum vầy” do Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức đã trở nên quen thuộc, in sâu trong tâm trí đội ngũ công nhân lao động”. 


Sáng cùng ngày, hàng trăm công nhân Công ty TNHH chế biến Lâm sản Hiểu Đức tổ chức mặc niệm tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng


Công nhân lao động Công ty Haksan Vina tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Bà Ong Thụy Hoàng Mai, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết: “Để xứng đáng với công lao cũng như tình cảm của Tổng Bí thư giành cho tổ chức Công đoàn, công nhân lao động, LĐLĐ tỉnh tiếp tục ra sức thi đua, chỉ đạo các cấp Công đoàn trong tỉnh chăm lo tốt hơn đời sống đoàn viên Công đoàn, công nhân lao động, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi hoạt động trong lao động, sản xuất”.


Công ty TNHH Right Rich Việt Nam tổ chức mặc niệm tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng


Hàng trăm công nhân Công ty TNHH cao su Phong Thái nghe Công đoàn cơ sở báo cáo những đóng góp to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trước khi làm lễ tưởng niệm

* Sáng cùng ngày, Công đoàn cơ sở Công ty Bowker Việt Nam (Khu công nghiệp Đồng An 1, TP.Thuận An) phối hợp cùng Ban Giám đốc Công ty tổ chức mặc niệm tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.


Nhân viên khối văn phòng công ty Bowker Việt Nam dành phút mặc niệm tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng


Ban Giám đốc công ty cùng nhân viên người nước ngoài, các đối tác cùng tham gia phút mặc niệm 

Trong không khí trang nghiêm, Ban giám đốc công ty, khối văn phòng tập trung trước sân công ty để thực hiện nghi thức mặc niệm. 

Tại 5 xưởng của công ty, hơn 4.700 công nhân đã gác lại tất cả công việc dành phút mặc niệm, tưởng nhớ đến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Đặc biệt, nhiều người nước ngoài là thành viên Ban giám đốc, nhân viên công ty và cả đối tác, khách hàng của công ty cũng đã tham gia mặc niệm.


Nhân viên khối văn phòng công ty mặc áo đen khi đi làm


Ban Giám đốc công ty, nhân viên khối văn phòng tập trung trước sân lễ chuẩn bị cho buổi lễ

Anh Nguyễn Quang Huy, Chủ tịch Công đoàn công ty Bowker Việt Nam cho biết: “Trước lòng thành kính của người dân Việt Nam đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ban Chấp hành Công đoàn đã xin ý kiến Ban Giám đốc công ty để tổ chức hoạt động tưởng niệm. Tổng Bí thư là tấm gương sáng ngời, người lãnh đạo hết lòng vì nước, vì dân. Đồng thời là một hình mẫu cho phong cách lãnh đạo giản dị, gần dân, sát dân, sát với công nhân lao động, luôn vì lợi ích của nhân dân...”.


Tại các xưởng, công nhân xếp hàng ngay ngắn chuẩn bị buổi lễ

Đặc biệt, trong sáng 25-7, tất cả nhân viên khối văn phòng công ty đã mặc trang phục màu đen khi đi làm việc.

Quang Tám - Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2232
Quay lên trên