Công nương vương quốc Hà Lan thăm Bình Dương

Cập nhật: 30-03-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngày 30-3, Công nương vương quốc Hà Lan Maxima và Bộ trưởng Bộ Kinh tế nông nghiệp Hà Lan, Tổng lãnh sự Hà Lan tại TP.HCM đã đến thăm một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

 

Tiếp đoàn có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Ban quản lý các khu công nghiệp Bình Dương.

 

 Lãnh đạo tỉnh đón tiếp công nương Maxima (thứ 2 từ phải sang) đến thăm

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang hoan nghênh sự viếng thăm của công nương Maxima và các doanh nghiệp, chuyên gia kinh tế; đồng thời cho biết, sự hợp tác giữa các doanh nghiệp Hà Lan với các doanh nghiệp của Bình Dương thời gian qua đã đạt được những hiệu quả thiết thực, đóng góp vào nguồn thuế và tạo việc làm cho người dân địa phương. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang nhấn mạnh: “Bình Dương mong muốn đón nhận thêm nhiều nhà đầu tư Hà Lan đến Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng để thúc đẩy hơn nữa đầu tư và thương mại giữa hai nước. Tin rằng chuyến thăm của công nương và phái bộ kinh tế sẽ mở rộng thêm mối quan hệ tốt đẹp này”.

 

Trong khuôn khổ chuyến thăm, đoàn đã đến khu trại bò kiểu mẫu thuộc Công ty FrieslandCampina VN (hãng sữa Cô gái Hà Lan, liên doanh với Công ty Sản xuất- Xuất nhập khẩu Bình Dương) đóng trên địa bàn phường Phú Lợi, TX.TDM; giao lưu với các em học sinh tiểu học xã Đắk Nhau, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước trong chương trình của Quỹ khuyến học “Đèn Đom Đóm” do hãng sữa Cô gái Hà Lan tổ chức.

 

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm và cắt băng khánh thành kho nguyên liệu của Công ty TNHH DeHeus (vốn đầu tư Hà Lan, chuyên sản xuất thức ăn gia súc) tại Khu công nghiệp Mỹ Phước I (Bến Cát); thăm Công ty TNHH NedSpice (chuyên sản xuất gia vị xuất khẩu, 100% vốn đầu tư của Hà Lan) tại phường Thuận Giao, thị xã Thuận An.

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên