Công tác chuẩn bị cho Hội nghị thượng đỉnh WTA năm 2018 cơ bản hoàn tất

Cập nhật: 09-10-2018 | 07:46:42

Theo Tiểu ban hậu cần phục vụ Hội nghị thượng đỉnh WTA năm 2018, các chương trình hội nghị, lễ tân và đưa đón khách tham gia hội nghị đến thời điểm này đã được bố trí hoàn tất. Đối với Tiểu ban an ninh, công tác bảo đảm an ninh đã được chuẩn bị và có kế hoạch chi tiết, được triển khai đầy đủ. Trước đó, ban đã lên kế hoạch chuẩn bị lực lượng các chiến sĩ công an thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh cho các đại biểu khách quốc tế từ sân bay về đến Bình Dương và bảo đảm an ninh tại các nơi đại biểu ở và khi hội nghị diễn ra. Về phía Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các chương trình nghệ thuật với nhiều chương trình phong phú mang đậm nét văn hóa Việt Nam và Hàn Quốc để phục vụ hội nghị đến này đã hoàn tất các khâu chuẩn bị…

 

Đến nay, công tác chuẩn bị cơ sở hạ tầng, các đơn vị doanh nghiệp tham gia các gian hàng trưng bày tại các sự kiện Hội nghị thượng đỉnh WTA năm 2018 đã cơ bản hoàn chỉnh. Về cơ sở vật chất, các phòng họp được bố trí theo từng phiên họp; ở hội trường lớn được bố trí màn hình led; hình ảnh, màu sắc, bàn ghế cũng đã được chủ nhà chuẩn bị chu đáo.

PHƯƠNG LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên