Công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu niên khối cơ quan - doanh nghiệp tỉnh đạt nhiều kết quả tích cực

Cập nhật: 02-07-2022 | 07:47:30

Sáng 1-7, Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp (CQ-DN) tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu niên khối CQ-DN tỉnh 6 tháng đầu năm; triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Hội nghị được triển khai với hình thức trực tiếp tại hội trường Đảng ủy khối CQ-DN tỉnh và trực tuyến với gần 100 cơ sở Đoàn trong tỉnh.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu niên khối CQ-DN tỉnh đạt được nhiều kết quả tích cực. Công tác tuyên truyền, giáo dục thanh thiếu nhi được quan tâm thực hiện trên tất cả các mặt; các phong trào tuổi trẻ sáng tạo, phong trào hành động cách mạng, chương trình đồng hành với thanh niên được triển khai sâu rộng, hiệu quả ở từng cơ sở Đoàn. Trong 6 tháng còn lại của năm 2022, tuổi trẻ khối CQ-DN tỉnh sẽ tập trung tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khối CQ-DN tỉnh lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2027; tổ chức chiến dịch Hè tình nguyện - Kỳ nghỉ hồng; tổ chức các hoạt động tri ân các anh hùng liệt sĩ; vận động và ra mắt các tổ chức Đoàn - Hội trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước….

Tham gia hội nghị, các cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên cũng nghe báo cáo viên trình bày chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; nghe quy trình giới thiệu nhân sự tham gia ban chấp hành và các chức danh chủ chốt của Đoàn khối nhiệm kỳ 2022-2027; thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo lần 6 báo cáo chính trị trình đại hội Đoàn khối lần thứ 2 và dự thảo báo cáo điểm của Ban Chấp hành đoàn khối khóa I, nhiệm kỳ 2022-2027.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên