Công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên: Phong trào hoạt động ngày càng đi vào chiều sâu

Cập nhật: 16-09-2011 | 00:00:00

Đó là ý kiến nhận xét của anh Đỗ Ngọc Huy, Phó Bí thư Tỉnh đoàn tại Hội nghị giao ban Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên (TTN) tháng 8-2011.

 Nhiều phong trào hoạt động thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia

Theo đó, anh Huy yêu cầu, từ nay đến cuối năm 2011, 100% đoàn viên sẽ được nghiên cứu, học tập nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; tiếp tục thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác” trong thanh niên công nhân nhằm xây dựng Đoàn vững mạnh; chủ động tham mưu cấp ủy tổ chức Đại hội đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu lần thứ IX của Đoàn nhiệm kỳ 2012 - 2017; xây dựng kế hoạch hoạt động linh hoạt của đề án “Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân Bình Dương giai đoạn  2011-2015”; hoàn thành đúng tiến độ chương trình xây dựng Nhà nhân ái...

Trịnh Hoàng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên