Công tác quản lý thị trường luôn được quan tâm thực hiện thường xuyên

Cập nhật: 30-03-2023 | 08:52:09

Trong những tháng đầu năm 2023, thị xã tiếp tục triển khai kế hoạch dự trữ hàng hóa, sắp xếp trật tự kinh doanh, bình ổn thị trường hàng hóa thiết yếu, bảo đảm phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Đồng thời, công tác quản lý, kiểm soát thị trường luôn được quan tâm thực hiện thường xuyên, kịp thời xử lý các trường hợp vi phạm, góp phần ổn định thị trường hàng hóa trên địa bàn; qua đó, đã kiểm tra và xử lý 323 trường hợp vi phạm, với tổng số tiền phạt là 1,5 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, thị xã đã giải quyết kiến nghị xin chủ trương đầu tư xây dựng tạm khu phố đi bộ - ẩm thực kết hợp vui chơi giải trí “Ecolakes Walk” của Công ty Cổ phần Setia Becamex và thống nhất chủ trương hoạt động chợ tạm của bà Phạm Thúy Hằng với diện tích 5.600m2. Ngoài ra, thị xã còn cấp 6 giấy chứng nhận đủ điều kiện cửa hàng bán lẻ LPG chai; 1 giấy phép bán lẻ sản phẩm rượu; 1 giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh.

P.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên