Công tác thông tin, tuyên truyền về tệ nạn xã hội cần được đẩy mạnh

Cập nhật: 24-03-2011 | 00:00:00

 

Các tập thể nhận bằng khen của UBND tỉnh về

thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống

các loại tội phạm

Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị tại Hội nghị tổng kết công tác phòng chống tội phạm (PCTP), ma túy, mại dâm, AIDS, văn hóa phẩm độc hại năm 2010, sáng 23-3. Trong năm 2010, công tác đấu tranh PCTP trên địa bàn tỉnh đã có những chuyển biến tích cực. Cụ thể, về tội phạm hình sự đã xảy ra 1.121 vụ, trong đó khám phá 920 vụ, bắt xử lý 1.546 đối tượng; phát hiện 334 vụ mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy, bắt 560 đối tượng, tăng 109 vụ (đạt tỷ lệ 48,4%); triệt phá 4 vụ truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy; 16 vụ mại dâm...

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đánh giá cao công tác chỉ đạo quyết liệt của các ngành chức năng trong việc triển khai PCTP trên địa bàn. Để công tác này tiếp tục đạt hiệu quả, ông đề nghị các cấp ủy, chính quyền cần tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác PCTP, phải coi đây là nhiệm vụ chính trị trọng tâm thường xuyên; chú trọng xây dựng, nhân rộng các mô hình có hiệu quả về bảo vệ an ninh trật tự; kịp thời khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác đấu tranh PCTP; tiếp tục xác định và có kế hoạch chuyển hóa hết các địa bàn, tụ điểm phức tạp về hình sự, ma túy, mại dâm... Dịp này, UBND tỉnh, Ban chỉ đạo phòng chống tệ nạn xã hội đã trao bằng khen cho 35 tập thể, 34 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống các loại tội phạm.

N.QUANG - T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên