Công tác tổ chức họp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam được chuẩn bị chu đáo và sẵn sàng

Cập nhật: 29-01-2024 | 13:44:48

(BDO) Sáng 29-1, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì buổi họp nghe báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức các hoạt động kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930-3.2.2024) và Mừng Xuân Giáp Thìn 2024. Tham dự buổi họp có bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy.


Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao chủ trì buổi họp

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Phước Hiệp, Phó Ban Tổ chức Tỉnh ủy, đã báo cáo tổng hợp về khâu chuẩn bị các nội dung sẽ diễn ra trong buổi lễ họp mặt kỷ niệm, như: công tác chuẩn bị về nội dung trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên, biểu dương các chi bộ và đảng viên tiêu biểu, ra mắt ứng dụng sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Bình Dương...

Đồng chí Bùi Hữu Toàn, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh, cũng báo cáo một số nội dung liên quan đến công tác chuẩn bị cho lễ họp mặt kỷ niệm. Đến nay, các nội dung đã được các đơn vị chuẩn bị hoàn tất, chu đáo.


Đồng chí Nguyễn Phước Hiệp, báo cáo công tác chuẩn bị nội dung

Phát biểu tại buổi họp, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, lưu ý khâu chuẩn bị tổ chức cần phải thật tốt. Các đơn vị được giao nhiệm vụ cần rà soát kỹ lại các khâu chuẩn bị tổ chức, nhằm phục vụ cho buổi lễ họp mặt diễn ra được trang trọng và thành công tốt đẹp.

Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên