Công tác xây dựng Đảng góp phần quan trọng vào thành công của cuộc bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp

Cập nhật: 21-07-2011 | 00:00:00

Sáng qua (20-7), Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã sơ kết công tác tổ chức xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2011.

Trong 6 tháng đầu năm, công tác tổ chức xây dựng Đảng đã cơ bản thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ theo chương trình đề ra. Đội ngũ chủ chốt các cấp sớm được củng cố, ổn định và đi vào hoạt động, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị địa phương, đơn vị. Ban Tổ chức từng cấp tham mưu cho cấp ủy thực hiện tốt quy trình giới thiệu cán bộ, đảng viên ra ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016 theo đúng quy định của Điều lệ Đảng và hướng dẫn của Trung ương góp phần quan trọng vào thành công chung của cuộc bầu cử. Công tác đánh giá, khen thưởng tổ chức cơ sở Đảng, đảng viên năm 2010 được thực hiện khá tốt theo hướng dẫn của Ban Tổ chức Trung ương...

Trong nhiệm vụ 6 tháng còn lại của năm 2011, Ban Tổ chức Tỉnh ủy sẽ tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy hoàn chỉnh Quy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; hoàn chỉnh các báo cáo sơ kết, tổng kết việc triển khai thực hiện các nghị quyết của Bộ Chính trị về công tác quy hoạch, luân chuyển cán bộ lãnh đạo; phát triển đảng viên... Tham mưu các đề án: Đào tạo nguồn cán bộ chủ chốt cho cấp cơ sở xã, phường, thị trấn; đề án tuyển chọn, đào tạo cán bộ nguồn từ lực lượng học sinh, sinh viên xuất sắc trong tỉnh. Quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý nhiệm kỳ 2016-2020 và một số nhiệm vụ trọng tâm khác.

Trí Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên