Công tác xây dựng Đảng: Nhiều nhiệm vụ đạt và vượt chỉ tiêu

Cập nhật: 14-10-2022 | 13:23:38

(BDO) Sáng 14-10, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (Đảng ủy Khối) đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ X sơ kết công tác xây dựng Đảng 9 tháng năm 2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác những tháng cuối năm.

Ông Huỳnh Tân Định phát biểu tại hội nghị

Bám sát vào nghị quyết và chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, ngay từ những ngày đầu năm, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối đã tập trung triển khai các chương trình, kế hoạch hoạt động nhằm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ năm. Từ đó, các cấp ủy cơ sở bám sát chương trình, kế hoạch công tác, chủ động trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ, kịp thời có điều chỉnh phương pháp tổ chức thực hiện một số nhiệm vụ chuyên môn, cán bộ, đảng viên và người lao động yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao; chấp hành tốt nghị quyết, quy định của Đảng, thực hiện đầy đủ vai trò, trách nhiệm của người đảng viên theo quy định của điều lệ Đảng.

Theo đó, 9 tháng năm 2022, hoạt động của Đảng bộ Khối đã có nhiều nội dung hoàn thành và vượt chỉ tiêu theo nghị quyết năm 2022 đề ra. Cụ thể, mở 4 lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho gần 1.000 quần chúng ưu tú tham gia, đạt 100% chỉ tiêu theo nghị quyết năm 2022; kết nạp mới 409 đảng viên, đạt 93%; thành lập 14 tổ chức cơ sở Đảng, vượt chỉ tiêu hơn 162%; kết nạp 4 đảng viên là chủ doanh nghiệp, vượt chỉ tiêu 200%...

Đại biểu phát biểu ý kiến tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, ông Huỳnh Tân Định, Bí thư Đảng ủy Khối, đề nghị trên tinh thần những kết quả đạt được trong công tác xây dựng Đảng thời gian qua, những tháng cuối năm, các cấp ủy trực thuộc tiếp tục bám sát chỉ tiêu, nhiệm vụ, chủ động tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh, lãnh đạo cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp triển khai thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị nhằm hoàn thành các nhiệm vụ và công tác xây dựng Đảng đã đề ra trong năm 2022.

Đ TRNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên