Công trình thủy lợi Phước Hòa: Gia hạn thời gian chặn dòng vào tháng 5-2010

Cập nhật: 18-03-2010 | 00:00:00

Công trình đập tràn hồ Phước Hòa vẫn còn ngổn ngang nhiều hạng mục chưa hoàn thànhSáng 17-3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Hoàng Hà cùng lãnh đạo một số sở, ngành liên quan đã đến khảo sát việc thi công xây dựng hồ Phước Hòa và tuyến ống lấy nước từ công trình này về trung tâm đô thị Bình Dương. Tại cụm công trình đầu mối xây dựng trên sông Bé, thuộc gói thầu 1A do nhà thầu Sinohydro (Trung Quốc) thực hiện vẫn còn nhiều hạng mục chưa hoàn thành nên không thể bảo đảm thời điểm chặn dòng sông Bé vào tháng 3-2010 như cam kết của nhà thầu. Đại diện phía nhà thầu cho biết nguyên nhân chậm tiến độ là do các vấn đề liên quan đến kỹ thuật, cơ khí, xây dựng trên cao... đồng thời cam kết sẽ thực hiện chặn dòng vào tháng

5-2010 nhưng không xác định cụ thể ngày nào. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Hoàng Hà yêu cầu phía nhà thầu tập trung nhân lực, thiết bị, khắc phục khó khăn đẩy nhanh tiến độ thi công công trình đập tràn nhằm bảo đảm chất lượng và thời gian chặn dòng như đã cam kết.

Cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Hoàng Hà cũng đã đi khảo sát tuyến kênh dẫn nước từ hồ Phước Hòa về trung tâm đô thị Bình Dương qua các địa bàn huyện Dầu Tiếng và Bến Cát.

TR.DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên