Công ty Active International: Đầu tư gần 250 triệu USD vào Khu công nghiệp Bàu Bàng

Cập nhật: 30-10-2015 | 09:49:48

Công ty TNHH Active International (Đài Loan) vừa ký kết hợp tác với Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH MTV (Becamex IDC) triển khai Dự án Khu chuyên ngành xe đạp với diện tích 80 ha tại Khu công nghiệp Bàu Bàng. Tổng vốn đầu tư dự án gần 250 triệu USD.

Ông Tsai Wen Jui, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Active International cho biết, môi trường đầu tư tại Bình Dương được các doanh nghiệp Đài Loan đánh giá rất cao, do đó Active International quyết định lựa chọn Khu công nghiệp Bàu Bàng để triển khai dự án. Dự án Khu chuyên ngành xe đạp đi vào hoạt động, dự kiến sẽ có khoảng 45 - 60 doanh nghiệp và gần 10.000 lao động tham gia sản xuất phụ tùng xe đạp và các linh kiện nhựa.

Công ty TNHH Active International thuộc Tập đoàn DKK, một trong những tập đoàn sản xuất xe đạp hàng đầu thế giới. Công ty có vốn đầu tư 100% của Đài Loan.

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên