Công ty Bảo hiểm Bưu điện Bình Dương: Trao giải chương trình vững tin tay lái

Cập nhật: 29-09-2018 | 16:49:01


Đại diện Công ty Bảo hiểm Bưu điện Bình Dương trao giải thưởng cho các khách hàng trúng giải

(BDO) Ngày 29-9, Công ty Bảo hiểm Bưu điện Bình Dương đã trao giải chương trình “Vững tin tay lái - Vững vàng 20” cho những khách hàng trúng giải. Có 3 khách hàng may mắn trúng giải trong chương trình này, trong đó khách hàng Thái Thị Nguyên trúng giải nhất là chiếc xe gắn máy hiệu Honda Vision.

Sau 20 năm phát triển, Bảo hiểm Bưu điện đã khẳng định vị thế là doanh nghiệp top 3 thị trường bảo hiểm phi nhân thọ và top 2 thị trường bảo hiểm xe cơ giới. Nhằm tri ân khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại Bảo hiểm Bưu điện, hàng tháng đơn vị tổ chức các đợt quay số trúng thưởng để chọn ra những khách hàng may mắn. Giữa tháng 9 vừa qua, Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Bưu điện đã tổ chức quay số trúng thưởng đợt 2 tháng 8, trong đó 3 khách hàng của Bình Dương đã trúng thưởng, gồm: 1 giải nhất, 1 giải ba và 1 giải khuyến khích.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên