Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential trao nhà đại đoàn kết tại huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 15-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (15-11), Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential chi nhánh Bình Dương phối hợp cùng Ủy ban MTTQ huyện Dầu Tiếng đã tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ anh Nguyễn Hoàng Sang, sinh năm 1973, ngụ tại  ấp Dáng Hương, xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng. Tổng chi phí xây dựng ngôi nhà là 30 triệu đồng, trong đó, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential hỗ trợ 25 triệu, phần còn lại do địa phương hỗ trợ.

 

Bà Lê Thị Thanh, Trưởng văn phòng đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential tại Bình Dương trao quyết định bàn giao nhà cho hộ anh Sang.

Gia đình anh Hoàng Sang là hộ nghèo của địa phương, có hoàn cảnh rất khó khăn, bản thân anh Sang bị bệnh động kinh thường xuyên, vợ anh đi làm thuê bóc mủ chén, 3 đứa con trong độ tuổi đến trường đều phải nghỉ học vì gia đình không có khả năng đóng tiền học phí và lo sách vở cho các con đi học. Có được căn nhà ấm áp, khang trang là một phần động viên rất lớn giúp gia đình có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

A.Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên