Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương: Khai trương Văn phòng khu vực kiểu mẫu tại huyện Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 15-12-2022 | 13:56:47

(BDO) Ngày 15-12, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương đã chính thức khai trương văn phòng khu vực mới tại thị trấn Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên với cơ sở vật chất hiện đại, khang trang và thuận tiện, phục vụ tốt nhất người dân ở khu vực này.  

Tự hào là thành viên của hệ thống Bảo Việt Nhân thọ, sau 22 năm thành lập và phát triển, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương đã phát triển không ngừng, mang những giải pháp tài chính ưu việt, đem lại cuộc sống khỏe mạnh, bình an và thịnh vượng cho các gia đình Việt tại địa phương.


Lễ cắt băng khai trương Văn phòng khu vực kiểu mẫu tại huyện Bắc Tân Uyên

Việc khai trương thêm văn phòng khu vực mới nhằm giúp gia tăng khả năng đáp ứng nhu cầu của người dân ở các khu vực phát triển với mật độ dân số cao và sẽ là đòn bẩy giúp nâng cao năng lực cạnh tranh, gia tăng thị phần và củng cố vị thế của công ty, góp phần đưa bảo hiểm nhân thọ đến gần hơn với người dân tại huyện Bắc Tân Uyên.

Không ngừng mang đến những giá trị lớn hơn cho khách hàng và cộng đồng, kể từ khi thành lập đến nay, Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương là đơn vị luôn tích cực trong các hoạt động an sinh xã hội, đóng góp tích cực vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân trên địa bàn tỉnh. 


Trao tặng học bổng trong chương trình “Quỹ xe đạp chở ước mơ” cho các em học sinh giỏi

Nhân dịp khai trương văn phòng khu vực mới, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương đã trao tặng 15 suất học bổng trong chương trình “Quỹ xe đạp chở ước mơ” cho các em học sinh giỏi vượt khó tại địa bàn huyện Bắc Tân Uyên, khích lệ thêm tinh thần học tập, phấn đấu vươn lên của các em học sinh vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tường Vy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên