Công ty Becamex IJC và Khách sạn Becamex: Thăm và tặng quà tết cho trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 10-02-2018 | 16:38:45

(BDO) Nhân dịp đón xuân Mậu Tuất 2018, Công đoàn Công ty Cổ phần Phát triển hạ tầng kỹ thuật, Becamex IJC phối hợp cùng công ty TNHH MTV Khách sạn Becamex đã tổ chức chương trình đi thăm, tặng quà tết và phục vụ 100 phần buffet cho các trẻ em mồ côi, cơ nhỡ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Nhà tình thương Tổ đoàn kết Thuận An, phường Hưng Định, TX. Thuận An.


Cán bộ nhân viên Khách sạn Becamex tặng quà tết cho trẻ em mồ côi, cơ nhỡ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Đại diện đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và tặng 100 phần quà gồm tả baby, quần áo, khăn tắm, giầy dép, bánh kẹo, nhu yếu phẩm với tổng kinh phí hơn 80 triệu đồng do công ty Becamex IJC và khách sạn Becamex tài trợ.

Sau khi xem chương trình liên hoan văn nghệ, 200 trẻ em mồ côi, trẻ em cơ nhỡ đã được cán bộ, nhân viên của công ty phục vụ món ăn do các đầu bếp chuyên nghiệp của Khách sạn Becamex thực hiện với thực đơn trên 20 món.


Đại diện mái ấm tình thương nhận những món quà ý nghĩa do công đoàn công ty Becamex IJC trao tặng


Trẻ em mồ côi, cơ nhỡ có hoàn cảnh khó khăn thưởng thức món ăn do các đầu bếp chuyên nghiệp của Khách sạn Becamex thực hiện

Ông Cheah Kuan Yean, Giám đốc Khách sạn Becamex cho biết đây là một trong những hoạt động thường niên nằm trong chuỗi các hoạt động an sinh xã hội của Khách sạn Becamex với mục đích đem đến niềm vui, động viên, các em mồ côi có hoàn cảnh kém may mắn nhân dịp chào đón tết cổ truyền Mậu Tuất 2018.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên