Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa tổ chức hội thi Tiếng hát công nhân lao động năm 2012

Cập nhật: 24-11-2012 | 00:00:00

 (BDO) Ngày 23-11, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Hội Cựu chiến binh Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa đã phối hợp tổ chức hội thi Tiếng hát công nhân lao động năm 2012.

 Tiết mục đoạt giải nhất đơn ca (trên 30 tuổi) tại hội thi. Về dự hội thi có 10 đội với hơn 120 thí sinh là cán bộ, công nhân lao động đến từ các nông trường, nhà máy, xí nghiệp và các công ty con trực thuộc Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa. Mỗi đội tham gia hội thi với 3 tiết mục: đơn ca (dưới 30 tuổi), đơn ca (trên 30 tuổi) và song - tam ca, nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, truyền thống đấu tranh của dân tộc, truyền thống giai cấp công nhân Việt Nam anh hùng, tinh thần xung kích, khát vọng sống cao đẹp của tuổi trẻ trong giai đoạn cách mạng hiện nay…

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải đặc biệt cho đội Kampong Thom đến từ Campuchia và 15 giải cho các cá nhân, đơn vị có thành tích cao tại hội thi. Trong đó, giải nhất đơn ca (dưới 30 tuổi) được trao cho Phạm Văn Dương của Nông trường Cao su Lai Uyên, giải nhất đơn ca (trên 30 tuổi) được trao cho Lê Viết Bình của Nông trường Cao su Tân Hưng và giải nhất song - tam ca được trao cho Nông trường Cao su Bố Lá.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên