Công ty cổ phần chế biến gỗ Thuận An kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển

Cập nhật: 14-01-2022 | 15:04:23

(BDO) Sáng 14-1, Công ty cổ phần Chế biến gỗ Thuận An tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (24.12.2001 – 24.12.2021). Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Qua 20 năm hình thành và phát triển, từ một doanh nghiệp mới thành lập vừa xây dựng vừa sản xuất kinh doanh, đến nay công ty đã sở hữu một quy trình sản xuất khép kín với những dây chuyền chế biến gỗ hiện đại, nhập từ Ý, Nhật và Đài Loan và một nguồn nhân lực trên 750 công nhân viên. Sản phẩm của công ty đã xuất đi nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh và châu Âu.


Ông Nguyễn Văn Dành trao hoa chúc mừng công ty tại lễ kỷ niệm 20 thành lập và phát triển

Qua quá trình 20 năm hoạt động, công ty đã đạt được tổng doanh thu 7.338 tỷ đồng; tổng lợi nhuận đạt 300 tỷ đồng; nộp ngân sách 80 tỷ đồng. Năm 2021, công ty gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy nhiên, với sự nỗ lực vượt bậc, đến nay công ty đã sớm ổn định sản xuất, nỗ lực phấn đấu cho mục tiêu mới. 

Phát biểu tại buổi  lễ, lãnh đạo công ty khẳng định việc lựa chọn Bình Dương làm nơi đặt nền móng cho sự hình thành và phát triển của công ty là một chủ trương đúng đắn của doanh nghiệp ngay những ngày đầu. Bởi, chủ trương, chính sách của tỉnh luôn cởi mở, trọng thị nhà đầu tư cũng như luôn đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp.

Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên