Công ty Cổ phần đầu tư Thái Bình: Nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng Công nhân

Cập nhật: 20-06-2024 | 05:31:39

 Trong Tháng Công nhân 2024, công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Đầu tư Thái Bình (TP.Dĩ An) đã tổ chức chuỗi hoạt động chăm lo đời sống vật chất lẫn tinh thần cho hàng trăm lao động, như: Tổ chức các hội thi, hội thao; tri ân và tặng quà cho 200 công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần quà 1 triệu đồng tiền mặt; tổ chức lễ kết nạp đoàn viên công đoàn và hoàn thiện hồ sơ kết nạp cho 14 đoàn viên ưu tú vào hàng ngũ của Đảng.

Phối hợp Tỉnh đoàn Bình Dương, Ban Chỉ huy Quân sự TP.Dĩ An, Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh thực hiện 3 căn nhà đại đoàn kết và mái ấm công nhân lao động. .. Bên cạnh đó, công đoàn cơ sở công ty còn tổ chức tuyên truyền huấn luyện về an toàn vệ sinh lao động, huấn luyện sơ cấp cứu, sơ cứu cho người lao động bị tăng huyết áp; tổ chức hội thi an toàn vệ sinh lao động cho lực lượng an toàn vệ sinh viên.

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=888
Quay lên trên