Công ty Cổ phần Đầu tư Thái Bình: Trao gần 5.000 suất học bổng khuyến học cho con em người lao động

Cập nhật: 27-08-2015 | 15:22:18

(BDO) Công ty Cổ phần Đầu tư Thái Bình vừa tổ chức lễ trao học bổng khuyến học TBS Group 2015. Tại buổi lễ trao học bổng, lãnh đạo công ty đã trao tổng cộng 4.951 suất học bổng cho học sinh các cấp và sinh viên khá, giỏi là con em công nhân lao động (CNLĐ) trong toàn công ty với tổng số tiền là 3,4 tỷ đồng. Mỗi phần học bổng từ 500.000 đồng đến 1,5 triệu đồng tùy cấp học từ mầm non đến cao đẳng, đại học.


Ông Phan Kế Lợi, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Thái Bình trao học bổng khuyến học cho con em CNLĐ

Ông Phan Kế Lợi, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Thái Bình, cho biết học bổng khuyến học TBS Group được công ty tổ chức trao hàng năm vào đầu năm học mới nhằm khích lệ tinh thần học tập của con em CNLĐ trong công ty, góp phần thực hiện tốt chủ trương xã hội hóa giáo dục, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của mỗi cán bộ, CNLĐ đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Đây là nguồn động viên để CNLĐ gắn bó và làm việc lâu dài tại “ngôi nhà chung” TBS Group.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=797
Quay lên trên