Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa : Họp mặt kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Cập nhật: 22-06-2015 | 10:10:12

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2015), ngày 21-6, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa đã tổ chức họp mặt văn nghệ sĩ, biên tập viên, phóng viên một số báo tại TP.HCM và Bình Dương.

Tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Văn Thiền, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa đã giới thiệu sơ lược về công ty, bản tin Linh Hoa Tuệ Đàn, đồng thời cảm ơn văn nghệ sĩ, biên tập viên, phóng viên và cộng tác viên đã ủng hộ về công tác tuyên truyền trong thời gian qua. Ông cũng tặng hoa, gửi lời chúc sức khỏe đến các nhà báo nhân ngày tôn vinh những người làm báo (ảnh). Đặc biệt, khách mời buổi họp mặt còn được xem những phim tư liệu cảm động về những văn nghệ sĩ nổi tiếng như Phạm Duy, Sơn Nam, Kiên Giang…

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên