Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh Xây dựng thương hiệu thành công từ một nữ doanh nhân xứ Huế

Cập nhật: 04-09-2012 | 00:00:00

 Bắt đầu gia nhập vào thị trường bất động sản năm 2004, chỉ là một văn phòng nhỏ với vài nhân viên nhưng nhờ sự năng động, nhạy bén, biết nắm bắt cơ hội, Công ty Kim Oanh dần đã có chỗ đứng trên thị trường bất động sản. Và đến tháng 5-2009, Công ty Địa ốc Kim Oanh chính thức được thành lập tại Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương, từng bước tạo lập uy tín và thương hiệu. Đầu tiên là việc thành lập siêu thị đất nền vào năm 2010 và phát triển thành siêu thị địa ốc vào năm 2011. Càng theo năm tháng, Kim Oanh càng gần gũi với khách hàng, với các chủ đầu tư. Đến tháng 8-2011, Công ty Địa ốc Kim Oanh chính thức hợp tác đầu tư và phân phối độc quyền dự án với các đối tác lớn như: Công ty Cổ phần Phát triển đô thị (Becamex UDJ), Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (Becamex TDC)... Với phương châm kinh doanh: “Sản phẩm thật, giá trị thật”, cùng với đó là sản phẩm đa dạng, giá cả hợp lý, chương trình khuyến mãi - hậu mãi hấp dẫn dành cho khách hàng..., địa ốc Kim Oanh không chỉ thành công với những dự án bất động sản ở thị trường Bình Dương còn đang mở rộng sang tỉnh, thành khác như: Đồng Nai, Long An...

Năm 2011 thành công tiếp nối thành công

 Năm 2011, thị trường bất động sản còn gặp nhiều khó khăn do tác động của suy giảm kinh tế, nhưng đối với Công ty Địa ốc Kim Oanh thì đây lại là một năm thành công ngoài mong đợi trong hoạt động kinh doanh. Có thể nói, từ năm 2011 đến nay Công ty Kim Oanh đã khẳng định được ưu thế vượt trội trên thị trường bất động sản tại Bình Dương. Công ty đã nhận được sự tin tưởng của chủ đầu tư lớn uy tín trên thị trường bất động sản, tại thời điểm này công ty đã ký hợp đồng hợp tác đầu tư và phân phối độc quyền các dự án đất nền với đối tác lớn trong tỉnh Bình Dương như: Công ty Cổ phần Phát triển đô thị (Becamex UDJ), Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (Becamex TDC)...

  Lễ ký kết hợp tác đầu tư giữa Công ty Kim Oanh và Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (Becamex TDC)

Công ty Địa ốc Kim Oanh: Xác định thị trường đúng mục tiêu, tạo nên sự thành công cho thương hiệu

Từ một thương hiệu còn khá mới mẻ trên thị trường bất động sản vào đầu những năm 2009, địa ốc Kim Oanh đã xây dựng chiến lược kinh doanh cho mình theo hướng mở rộng hệ thống phân phối và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, diện tích đa dạng, giá cả hợp lý, pháp lý minh bạch... nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu về dịch vụ bất động sản của khách hàng. Đặc biệt, với tiềm lực tài chính vững mạnh cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, tận tâm, thương hiệu Kim Oanh ngày càng được khách hàng gần xa tín nhiệm. Đến nay, Công ty Kim Oanh đã có 7 sàn giao dịch bất động sản, với 4 sàn ở Bình Dương, 2 sàn ở TP.HCM và 1 sàn ở Đồng Nai.

Khởi đầu là dự án làng biệt thự và phố thương mại G-Villas & Town thuộc khu đô thị dịch vụ Mỹ Phước 3, được triển khai vào ngày 15-7-2011, do Công ty Kim Oanh hợp tác đầu tư với Công ty Cổ phần Phát triển đô thị (Becamex UDJ). Dự án đã thu hút sự quan tâm của khách hàng, chỉ trong thời gian ngắn đã có 150 sản phẩm đã được bán hết.

Trước khởi đầu thành công của dự án G-Villas, vào ngày 23-8-2011, Công ty Địa ốc Kim Oanh đã ký kết hợp tác đầu tư với Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (Becamex TDC) và công bố dự án Phố thương mại City Garden 1 và City Garden 2. Dự án này có  diện tích quy hoạch 7,5 ha, có tổng vốn đầu tư 150 tỷ đồng. Dự án City Garden 2 được hình thành trên ý tưởng về những khu phố thương mại hiện đại ở Singapore với lối kiến trúc mở vừa phù hợp để sinh sống, vừa đáp ứng nhu cầu kinh doanh mà vẫn bảo đảm một không gian trong lành, thân thiện với môi trường. Cả hai dự án này cũng đã thành công với 380 sản phẩm được khách hàng đặt mua chỉ sau 28 ngày công bố ra thị trường.

Tiếp nối thành công trước những dự án hợp tác đầu tư, vào ngày 29-9-2011, Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh và Công ty Cổ phần Phát triển đô thị (Becamex UDJ) đã ký kết hợp tác đầu tư và công bố dự án Phố thương mại Golden City thuộc khu đô thị Thương mại Dịch vụ Mỹ Phước 3, huyện Bến Cát. Dự án phố thương mại Golden City có tổng diện tích 7 ha với tổng vốn đầu tư 350 tỷ đồng. Dự án cũng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng, với 450 sản phẩm được bán hết trong ngày mở bán dự án.

Ngay sau sự thành công của dự án Golden City, dự án Khu dân cư Phú An, tọa lạc ngay trung tâm Mỹ Phước 3, do Becamex làm chủ đầu tư được triển khai cũng đã nhanh chóng tạo được sức hút trên thị trường bất động sản với rất nhiều tiềm năng và ưu thế vượt trội. Và chỉ sau 30 ngày tung ra sản phẩm, 150 nền đất của dự án Khu dân cư Phú An đã được khách hàng mua hết. 

Thành công tiếp nối thành công, Công ty Địa ốc Kim Oanh càng mạnh dạn hơn khi quyết định tiếp tục hợp tác đầu tư với Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (Becamex TDC) để phân phối độc quyền dự án phố thương mại - tri thức (College Town 1). Vào ngày 11-12-2011, Công ty Kim Oanh chính thức công bố mở bán dự án Collge Town. Đã có trên 200 sản phẩm đã được bán hết ngay trong những ngày đầu mở bán.

Đầu năm 2012, Công ty Địa ốc Kim Oanh tiếp tục ký kết đầu tư và phân phối độc quyền dự án College Town 2. Dự án này cũng đã thành công với trên 200 nền được khách hàng đặt mua trong một thời gian ngắn. Tiếp đến, vào ngày 23-6-2012, Công ty Địa ốc Kim Oanh hợp tác với Công ty Cổ phần Becamex TDC mở bán dự án Khu đô thị thương mại dịch vụ Eastern Land. Dự án có diện tích 42 ha, cung cấp cho thị trường hơn 530 nền đất. Tọa lạc tại khu đô thị Mỹ Phước 1 với nhiều ưu thế vượt trội về vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng cùng với mức giá hợp lý, nên khi Công ty Kim Oanh triển khai bán chỉ hơn 2 tháng đã thành công gần 400 nền.

Với mục tiêu đa dạng hóa kinh doanh, đa dạng hóa thị trường nhằm cung cấp những sản phẩm có giá trị, có tính thanh khoản cao, lợi nhuận lớn và an toàn cho nhà đầu tư, Công ty Địa ốc Kim Oanh đang mở rộng thị trường sang các tỉnh, thành lân cận như Đồng Nai, Long An... và công ty cũng đạt được những thành công bước đầu rất khả quan. Cụ thể, vào đầu năm 2012, mặc dù thị trường bất động sản còn khó khăn nhưng đến thời điểm nay, địa ốc Kim Oanh cũng đã thành công 6 dự án. Trong đó, có 3  dự án ở thị trường Bình Dương và 3 dự án tại thị trường Đồng Nai hợp tác với Tổng Công ty Tín Nghĩa

Có thể nói, sự thành công của Công ty Kim Oanh trên thị trường bất động sản chính là kết quả của sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên công ty. Và như lời chia sẻ của bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng Giám đốc công ty, có 5 yếu tố chính giúp công ty Kim Oanh đi đến thành công, đó là:

1. Nắm bắt cơ hội, chọn đúng mục tiêu thị trường.

2. Nhờ sự hỗ trợ của chủ đầu tư, quý đối tác và sự ủng hộ của khách hàng.

3. Tạo niềm tin, uy tín với tất cả mọi người là điều quan trọng nhất.

4. Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.

5. Ban lãnh đạo, nhân viên công ty tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, quyết tâm cao. Phương châm của chúng tôi: “Xây dựng đại gia đình Kim Oanh đoàn kết, cùng làm cùng hưởng”.

Chính sách phúc lợi của công ty hướng đến cán bộ nhân viên đóng góp và trung thành

Là một doanh nhân được như ngày hôm nay chị cũng trải qua bao thăng trầm trong cuộc sống và trong kinh doanh nên chị Kim Oanh hiểu được những khốn khó của những cảnh đời bất hạnh. Đã nhiều lần chị chia sẻ với chúng tôi rằng: Tiêu chí Kim Oanh là hoạt động kinh doanh luôn đồng hành với hoạt động xã hội là điều quan trọng nhất đối với tôi. “Tôi mong muốn công ty ngày càng vững mạnh để lo cho đời sống 400 nhân viên cũng như 400 gia đình của họ. Do đó, công ty quan tâm chế độ chính sách lương của nhân viên cũng như các chương trình phúc lợi xã hội, công ty tổ chức những chương trình đào tạo những kiến thức chuyên sâu, tổ chức những chuyến du lịch nghỉ dưỡng hàng năm, thưởng cho cán bộ nhân viên khi thành công dự án, với những cán bộ trung thành - giỏi, gắn bó với công ty trên 5 năm được công ty lo cho đất và nhà cho cán bộ.... điều đó cũng là tạo nên một đại gia đình Kim Oanh có sự gắn bó và đồng lòng của nhân viên công ty”.

Chia sẻ những lợi ích cộng đồng qua những hoạt động xã hội  thiết thực

Đã nhiều năm hoạt động từ thiện, nhưng riêng 2 năm 2010 và 2011, Công ty Địa ốc Kim Oanh đã tổ chức nhiều chương trình từ thiện thiết thực như trao tặng nhà tình thương, trao học bổng, tặng quà cho người nghèo ăn tết... cho hàng ngàn mảnh đời khốn khó neo đơn, những bệnh nhân nghèo bệnh nặng,... với tổng số tiền 4,5 tỷ đồng. Tính từ đầu năm 2012 đến nay, Công ty Địa ốc Kim Oanh đã đồng hành với những gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, thăm hội người mù, thăm bệnh nhân nghèo ở bệnh viện và học sinh nghèo hiếu học, thăm cựu tù chính trị Côn Đảo, ủng hộ xây trường học ở Trường Sa; thông qua các tổ chức từ thiện, Công ty Kim Oanh đã xây được 20 căn nhà tình nghĩa ở các tỉnh, tính đến thời điểm này tổng số tiền hoạt động từ thiện hơn 3,5 tỷ đồng. Không dừng ở đó, chị luôn mong muốn có nhiều sức khỏe hơn để cống hiến cho xã hội nhiều hơn.

HỒNG THÁI - QUỲNH NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên