Công ty Cổ phần Hữu Toàn: Ký kết phân phối độc quyền động cơ Yanmar tại Việt Nam

Cập nhật: 30-07-2010 | 00:00:00

Hôm qua (29-7), đại diện ban lãnh đạo Công ty Hữu Toàn và Công ty Yanmar đã ký kết hợp tác phân phối độc quyền động cơ Yanmar tại Việt Nam. Sau lễ ký kết, Công ty Hữu Toàn sẽ là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay được phép phân phối động cơ và các phụ tùng chính hãng của Yanmar. Về phía Yanmar có trách nhiệm giúp Hữu Toàn mở rộng hệ thống phân phối, khuếch trương thương hiệu Yanmar tại thị trường Việt Nam. Theo đánh giá của Yanmar, Việt Nam là nước nông nghiệp giàu tiềm năng, có nhiều cơ hội cho Yanmar mở rộng làm ăn.

Ngoài sản phẩm chủ lực là máy phát điện, trong những năm gần đây Công ty Hữu Toàn đã đầu tư nghiên cứu, phát triển thị trường máy móc phục vụ cho ngành nông nghiệp như máy cắt cỏ, máy phun thuốc trừ sâu, máy phát điện thủy và máy bơm nước...

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên