Công ty Cổ phần KCN Nam Tân Uyên: Tập huấn nghiệp vụ khai báo hải quan điện tử cho doanh nghiệp

Cập nhật: 23-11-2011 | 00:00:00

Công ty Cổ phần Khu công nghiệp (KCN) Nam Tân Uyên vừa phối hợp với Cục Hải quan Bình Dương tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ khai báo hải quan điện tử cho hơn 20 doanh nghiệp trong và ngoài KCN Nam Tân Uyên nhằm giúp các doanh nghiệp này nắm rõ hơn quy trình khai báo hải quan điện tử và góp phần nâng cao nghiệp vụ cho người khai hải quan.

Lớp tập huấn đã hướng dẫn cho các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về cơ sở pháp lý, kỹ năng vận hành phần mềm khai báo, các bước thực hiện một bộ hồ sơ hải quan điện tử... Để thực hiện tốt hải quan điện tử này, tại lớp tập huấn đại diện các doanh nghiệp cũng được hướng dẫn trang bị máy tính có kết nối mạng internet, sử dụng phần mềm khai báo hải quan điện tử do cơ quan hải quan cung cấp miễn phí hoặc phần mềm do doanh nghiệp mua, hoặc tự xây dựng để đáp ứng yêu cầu khai báo hải quan điện tử; chuẩn bị đội ngũ cán bộ có trình độ tin học cơ bản và am hiểu về thủ tục hải quan...

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=276
Quay lên trên