Công ty Cổ phần Khải Hoàn (Bến Cát): Tặng 70 tivi cho người lao động

Cập nhật: 01-06-2010 | 00:00:00

Ngày 30-5, Công ty Cồ phần Khải Hoàn, chuyên sản xuất găng tay công nghiệp (đóng tại xã Lai Hưng, Bến Cát) đã tổ chức trao 70 tivi hiệu LG 21 inch cho người lao động. Đây là quà tặng của Ban Giám đốc công ty, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Chi bộ Đảng công ty và các nhà hảo tâm.

Được biết, trong thời gian qua,công ty đã xây dựng nhà ở cho toàn công nhân trong công ty với 125 phòng. Ông Bùi Thế Hùng, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cho biết, việc tặng tivi cho người lao động là một trong những chính sách nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động. Hiện công ty cũng đã xây dựng nhà đọc sách cho công nhân. Tới đây công ty sẽ trang bị máy vi tính để công nhân lao động có điều kiện học tin học tại công ty. Đây là những việc làm thiết thực góp phần nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người dân, giúp công nhân yên tâm lao động gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

TR.DŨNG - TRUNG VĂN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên