Công ty Cổ phần Kim Toàn Thắng: Hỗ trợ 100 triệu đồng thực hiện công trình “Tuyến đường thanh niên”

Cập nhật: 15-01-2016 | 08:56:52

Chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Thị đoàn Thuận An, Công an TX.Thuận An và UBND phường Vĩnh Phú vừa tổ chức ra quân thực hiện công trình “Tuyến đường thanh niên”. Dịp này, Công ty Cổ phần Kim Toàn Thắng đã tài trợ 100 triệu đồng để thực hiện công trình (ảnh).

Ông Hồ Tấn Thắng, Tổng Gíam đốc Công ty Cổ phần Kim Toàn Thắng cho biết, từ đầu năm đến nay, công ty đã trích số tiền khoảng 300 triệu đồng để thực hiện công tác từ thiện xã hội trong và ngoài tỉnh như ủng hộ làm đường giao thông, xây nhà tình nghĩa, xây dựng bếp ăn từ thiện cũng như vận động các nguồn quỹ khác để triển khai các hoạt động thiện nguyện. Có thể nói, sự trưởng thành và lớn mạnh của Công ty Kim Toàn Thắng luôn song hành với thực hiện đầy đủ trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp - một trong những nền tảng để doanh nghiệp phát triển bền vững.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=682
Quay lên trên