Công ty cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn: Khai trương mở bán biệt thự The Oasis I giai đoạn IV

Cập nhật: 18-10-2014 | 15:18:37

(BDO) Sáng 18-10, tại khu dân cư  Việt - Sing, phường An Phú, thị xã Thuận An, Công ty cổ phần quốc tế Bắc Sài Gòn đã tổ chức lễ khai trương mở bán biệt thự The Oasis I giai đoạn IV.

Làng chuyên gia The Oasis, tại khu dân cư Việt-Sing, phường An Phú, thị xã Thuận An

Dự án The Oasis được thiết kế với sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại của phương Tây và truyền thống địa phương, tạo môi trường sống an toàn và xanh sạch theo phong cách Singapore. Theo đó, dự án được thiết kế với hơn 50 căn biệt thự, với vị trí đẹp gần các trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, bệnh viện, trường học như trung tâm thương mại AEON Bình Dương; nhà hàng Ichiban (Nhật Bản); bệnh viện Colimbia; trường Đức Trí…thuận tiện cho sinh hoạt của cư dân The Oasis. Ngoài ra còn có các khu tiện ích như hồ bơi; công viên; khu vui chơi trẻ em….

Được biết, dự án triển khai với giá ưu đãi đặc biệt (chiết khấu 8%) cho khách hàng hiện hữu của The Oasis trước ngày 22-10. Ngoài ra, công ty cam kết cho thuê 16 triệu đồng/căn/tháng từ chính ngôi nhà vừa sở hữu.

Phát biểu trong lễ khai trương, ông Nguyễn Thái Hòa, Tổng Giám đốc công ty cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn, cho biết: “Thời gian qua, công ty luôn đồng hành cùng quý khách hàng và quý đối tác, và đã xây dựng được hơn 652 căn biệt thự, nhà phố. Dự án The Oasis I giai đoạn IV với những căn biệt thự nằm ở vị trí đắc địa, an ninh và môi trường sinh thái,  đây cũng là những vị trí  đất cuối cùng để xây biệt thự của The Oasis, còn những diện tích khác chỉ có thể xây nhà phố. Triển khai The Oasis 1 giai đoạn IV, chúng tôi cam kết luôn luôn cố gắng cải thiện về hoạt động và chất lượng  dịch vụ và sản phẩm để đáp ứng mong muốn của khách hàng”.

PHƯƠNG AN


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên