Công ty Cổ phần sách, thiết bị giáo dục Bình Dương: Trao tặng nhà tình nghĩa cho vợ liệt sĩ

Cập nhật: 22-07-2010 | 00:00:00

Ông Trần Chí Hiếu, Giám đốc Công ty Cổ phần sách, thiết bị giáo dục Bình Dương trao tặng nhà tình nghĩa cho bà LiêngUBND thị xã Thủ Dầu Một vừa tổ chức trao tặng nhà tình nghĩa cho bà Nguyễn Thị Liêng, sinh năm 1920, là vợ liệt sĩ. Ngôi nhà tọa lạc tại khu phố 13, phường Phú Cường (TX.TDM). Nhà được xây dựng với diện tích 33,75m2 (4,5mx7,5m), vách xây tô, cửa kính, mái lợp tôn, nền lát gạch men, tổng kinh phí xây dựng trên 46 triệu đồng. Nhà tình nghĩa trên do UBND phường Phú Cường vận động Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam- Công ty Cổ phần sách, thiết bị giáo dục Bình Dương hỗ trợ số tiền 40.000.000 đồng, cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần sách, thiết bị giáo dục Bình Dương đóng góp 1.540.000 đồng, số còn lại gia đình bà Liêng đóng góp.

Ông Trần Chí Hiếu, Giám đốc Công ty Cổ phần sách, thiết bị giáo dục Bình Dương cho biết: “Trong những năm qua, công ty đã tham gia nhiều chương trình tặng sách vở cho các em học sinh nghèo hiếu học, nhằm giúp đỡ các em học sinh có điều kiện đến trường. Đây là lần trao nhà tình nghĩa đầu tiên của công ty cho gia đình có công với cách mạng. Chúng tôi hứa sẽ cố gắng đồng hành cùng chương trình này...”.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên