Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Foodtech: Khai trương cửa hàng rau củ quả sạch

Cập nhật: 07-05-2017 | 13:38:53

 (BDO) Sáng 7-5, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Foodtech đã khai trương cửa hàng rau củ quả sạch tại số 69, đường ĐX01, khu phố 4 phường Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một).

Khai trương cửa hàng rau củ quả sạch

Khách hàng lựa chọn các loại rau sạch trong ngày khai trương

Xuất phát từ nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch để bảo đảm sức khỏe của người tiêu dùng, công ty đã đầu tư dự án trồng rau, củ, quả sạch và tổ chức chuỗi cửa hàng phân phối sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng. Với phương châm bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng là trên hết, công ty Foodtech cam kết đưa ra thị trường các sản phẩm rau, củ, quả sạch đạt các tiêu chuẩn an toàn, đa dạng về chủng loại, giá thành hợp lý. Công ty sản xuất theo tiêu chuẩn 4 không: không dùng thuốc trừ sâu, không dùng chất kích thích, không chất bảo quản, không dùng giống biến đổi gen. Trước mắt, mỗi ngày công ty đưa ra thị trường trên 10 loại rau các loại. Hiện tại Foodtech cung cấp rau thường xuyên cho 3 công ty để phục vụ bữa ăn cho cán bộ, công nhân. Hiện nay một số đại lý bán rau sạch trên địa bàn tỉnh cũng liên hệ công ty cung cấp rau phục vụ cho người tiêu dùng. Hướng sắp tới, Foodtech sẽ tiếp thị sản phẩm rau củ quả sạch đến các trường học có tổ chức bán trú, để sức khỏe học sinh được bảo đảm một cách tốt nhất.

 

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Foodtech

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên