Công ty Cổ phần Sáng Ban Mai (KCN Mỹ Phước 2, TX.Bến Cát): Xuất khẩu tổ hợp máy phát điện tổng công suất 8.600 KVA 

Cập nhật: 15-06-2016 | 19:13:55

(BDO) Chiều 15-6, Công ty cổ phần Sáng Ban Mai (SBMPOWER) đã tổ chức Lễ xuất khẩu Hệ thống tổ máy phát điện có công suất từ 1.100 KVA đến 2.500 KVA, tổng công suất lên đến 8.600 KVA sang thị trường Campuchia. Đối tác nhập khẩu lô hàng này là công ty Primalis Corporation, chuyên sản xuất chế biến gạo xuất khẩu chất lượng cao hàng đầu tại Campuchia. Trị giá của lô hàng hơn 1,2 triệu USD, bao gồm các hạng mục sản xuất và lắp đặt hệ thống máy phát điện cho đối tác.

SBMPOWER xuất khẩu thành công tổ hợp máy phát điện công suất 8.600 KVA sang thị trường Campuchia

Toàn bộ các tổ máy phát điện trên được SBMPOWER sản xuất, lắp ráp từ thiết bị chính hãng nhập khẩu từ các tập đoàn nổi tiếng, đạt tiêu chuẩn châu Âu (CE), đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt quy trình thử nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 3046 và tiêu chuẩn BS 8528 (Vương quốc Anh).

Việc xuất khẩu thành công tổ máy phát điện cho Primalis tạo dấu ấn quan trọng cho việc xuất khẩu tổ máy phát điện công suất lớn mang nhãn hiệu Việt Nam chất lượng cao ra thị trường khu vực ASEAN.

 Thời gian qua, SBMPOWER đã thực hiện hiệu quả chiến lược nghiên cứu, đầu tư bài bản sản phẩm công nghiệp để có thể cạnh tranh tốt ở thị trường Việt Nam và khu vực.  Mỗi năm SBMPOWER xuất xưởng hơn 300 máy phát điện công suất từ 10 KVA - 2.500 KVA. Vừa qua, Nhà máy sản xuất của SBMPOWER là đơn vị đầu tiên trong ASEAN đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp máy phát điện.

KHÁNH VINH

 

Chia sẻ bài viết
Tags
SBMPOWER

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên