Công ty cổ phần Siêu Thanh: Tích cực các hoạt động hướng về cộng đồng

Cập nhật: 22-01-2010 | 00:00:00

Công ty Cổ phần Siêu Thanh vừa được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng III của Chủ tịch nước. Bên cạnh các hoạt động sản xuất - kinh doanh, công ty còn thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp. Vì thế, trong từng dấu chân của mình dù ở bất cứ nơi đâu trên mọi miền đất nước, ý thức quan tâm đến cộng đồng vì sự phát triển chung của toàn xã hội luôn gắn liền cùng mọi hoạt động của Siêu Thanh.

Thay mặt UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hiệp tặng bằng khen cho ông Ong Quảng Thông và Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Siêu Thanh Yung Cam Meng đã có thành tích xuất sắc đóng góp cho công tác từ thiện ở Bình Dương

Chất lượng phục vụ, mãi là niềm tin

Các sản phẩm thiết bị văn phòng Ricoh đã xuất hiện tại Việt Nam từ những năm cuối thập niên 80, qua thời gian, những sản phẩm này đã dần khẳng định sự phù hợp thị trường nhờ ưu thế về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và chi phí sử dụng, thể hiện qua việc thiết bị photocopy Ricoh - Siêu Thanh được phần lớn cơ quan thuộc khối hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp trong và ngoài nước, các cửa hàng photocopy ưa chuộng. Không bỏ lỡ cơ hội kinh doanh tiềm năng này, năm 1996 Siêu Thanh đã trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm Ricoh (thiết bị văn phòng) tại Việt Nam. Đây là bước khởi đầu thiết lập mạng lưới phân phối sản phẩm Ricoh & dịch vụ hậu mãi tại chỗ khắp các tỉnh, thành. Công ty Cổ phần Siêu Thanh hiện có 6 chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM, Vũng Tàu và Cần Thơ. Siêu Thanh không ngừng đa dạng hóa các dòng sản phẩm máy văn phòng, cung cấp dịch vụ hơn cả sự mong đợi, là nhà tiên phong trong việc triển khai những sản phẩm đa năng kỹ thuật số thế hệ mới nhất, nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp sử dụng thiết bị văn phòng đạt hiệu quả tối ưu và tiết kiệm nhất. Riêng Công ty Cổ phần Siêu Thanh - chi nhánh Bình Dương sau 4 năm thành lập cũng đã khẳng định thương hiệu đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Các sản phẩm chính của công ty bao gồm máy photocopy đen trắng, máy photocopy màu, máy văn phòng đa chức năng trên cơ sở kỹ thuật số và đặc biệt là các sản phẩm có tính năng riêng biệt như máy ảnh, máy in khổ lớn và máy in chuyên nghiệp; cung cấp các sản phẩm công nghệ thiết bị văn phòng khác như máy fax, máy in... Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo chính quy, Siêu Thanh Bình Dương thực hiện tốt các chế độ hậu mãi. Hướng về cộng đồng

Ông Ong Quảng Thông, thân phụ của Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Siêu Thanh Yung Cam Meng trao 3,5 tỷ đồng để cải tạo dự án nâng cấp Trung tâm Nuôi dưỡng người già tàn tật – cô đơn tỉnh

Trong những ngày qua dư luận biết đến sự kiện ông Ong Quảng Thông, thân phụ của Chủ tịch Công ty Cổ phần Siêu Thanh Yung Cam Meng đã tài trợ 3,6 tỷ đồng tiền dành dụm để cải tạo dự án nâng cấp Trung tâm Nuôi dưỡng người già tàn tật - cô đơn tỉnh và mua sắm một số trang thiết bị cho trung tâm. Dự án đưa vào sử dụng tạo điều kiện thuận lợi cho trung tâm chăm sóc tốt các cụ trong tuổi xế chiều và nói lên được tấm lòng hảo tâm của cụ Ong Quảng Thông dành cho quê hương Bình Dương. Giám đốc Công ty Cổ phần Siêu Thanh - chi nhánh Bình Dương Hà Trọng Duy cho biết: “Ngày nay, việc kinh doanh không đơn thuần là để tìm kiếm lợi nhuận cho chính doanh nghiệp mà còn được gắn liền với những lợi ích xã hội. Không ngoài mục tiêu này, Công ty Cổ phần Siêu Thanh bên cạnh việc thực hiện mục tiêu kinh doanh chính vẫn không quên vai trò, trách nhiệm của mình đối với xã hội nói chung, đồng bào có hoàn cảnh khó khăn nói riêng. Với tinh thần “Tương thân tương ái; Lá lành đùm lá rách”, Công ty Cổ phần Siêu Thanh từ khi thành lập đến nay đã không ngừng thể hiện vai trò, trách nhiệm xã hội đó. Cụ thể, công ty đã chủ động thiết kế, tổ chức hoặc tham gia các hoạt động từ thiện như: Nhận nuôi dưỡng đỡ đầu học sinh nghèo học giỏi, xây tặng nhà tình thương cho hộ nghèo, tài trợ tiền mổ tim cho bệnh nhân nghèo... với số tiền hàng tỷ đồng. Không dừng lại ở những hoạt động xã hội, từ thiện vừa nêu trên, Công ty Cổ phần Siêu Thanh đang tiếp thực hiện kế hoạch trao tặng những chương trình học bổng, hướng đến việc ươm mầm cho những tài năng của đất nước, trao tặng “chìa khóa vàng” vào đời cho những đối tượng hiếu học, có ý chí, niềm tin, khao khát vươn lên ở Bình Dương nói riêng và đất nước nói chung”.

Mỗi năm, Công ty Cổ phần Siêu Thanh trích khoản lợi nhuận hàng tỷ đồng để làm từ thiện như: Xây nhà tình thương, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, ủng hộ tiền để mổ tim, mổ mắt cho người nghèo, ủng hộ đồng bào bị bão lũ... Riêng Công ty Cổ phần Siêu Thanh - chi nhánh Bình Dương trong năm 2009 cũng đã ủng hộ hàng chục triệu đồng để trao học bổng cho các em học sinh ở huyện Thuận An, Phú Giáo... Trong năm học 2009-2010, Công ty Cổ phần Siêu Thanh đang có kế hoạch nhận đỡ đầu nuôi dưỡng 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến 18 tuổi. Theo đó, các em học THCS được công ty cấp học bổng 7,2 triệu đồng/em/năm, học sinh THPT được công ty xét cấp 9,6 triệu đồng/em/năm. Đối tượng học sinh đang được các ngành chức năng trong tỉnh xem xét để lên danh sách cho Công ty Siêu Thanh tài trợ. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hiệp: Tri ân nghĩa cử cao đẹp

Được sự hỗ trợ của Công ty Cổ phần Siêu Thanh thông qua bà Lê Thị Vân (nguyên Phó Chủ tịch UBND TP.HCM) làm cầu nối, Công ty Siêu Thanh đã tài trợ cho dự án cải tạo nâng cấp Trung tâm Nuôi dưỡng người già tàn tật - cô đơn tỉnh Bình Dương với số tiền 3,6 tỷ đồng từ nguồn tiền mà ông Ong Quảng Thông, thân phụ của Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Siêu Thanh Yung Cam Meng đã dành dụm được từ nguồn trợ cấp của chính phủ nơi quốc gia ông định cư (Thụy Sĩ), với mong muốn gửi gắm một phần đền đáp cho quê nhà Bình Dương, nơi ông đã từng sinh ra và lớn lên trước khi sang định cư nước ngoài. Thay mặt UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hiệp xin tri ân nghĩa cử cao đẹp, tấm lòng hảo tâm của ông Ong Quảng Thông và Công ty Cổ phần Siêu Thanh dành cho người già tàn tật - cô đơn nói riêng và các đối tượng xã hội ở quê hương Bình Dương nói chung.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên