Công ty Cổ phần Thép Nam Kim tặng ngôi nhà nhân ái

Cập nhật: 22-03-2010 | 00:00:00

Trao tặng ngôi nhà nhân ái cho hộ ông Lê Văn Vỹ

Chương trình truyền hình nhân đạo “Vòng tay nhân ái” Đài Truyền hình Bình Dương phối hợp cùng Công ty Cổ phần Thép Nam Kim vừa tổ chức lễ trao tặng 1 ngôi nhà nhân ái cho hộ ông Lê Văn Vỹ, đối tượng người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn ở ấp Bến Cát, xã Phước Sang (Phú Giáo).

Căn nhà được xây dựng trên diện tích 32m2, tường xây, mái lợp tole, tổng trị giá 30 triệu đồng do Công ty Cổ phần Thép Nam Kim tài trợ. Tại buổi lễ bàn giao nhà, đại diện một số công ty như: Gốm sứ Minh Long I, Cường Phát, Thức ăn gia súc Kim Long, Cà phê Giữa Phố và Công ty Du lịch Đất Thủ cũng đã trao quà và tiền cho hộ ông Lê Văn Vỹ.

Theo kế hoạch từ tháng 11-2009 đến tháng 11-2010, thông qua chương trình truyền hình nhân đạo vòng tay nhân ái Đài Truyền hình Bình Dương, Công ty Cổ phần Thép Nam Kim tài trợ 1,25 tỷ đồng để xây dựng ngôi nhà nhân ái trao tặng cho những hộ gia đình khó khăn không có nhà ở trong tỉnh. Tính đến nay, chương trình này cũng đã xây tặng được 10 ngôi nhà nhân ái.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên