Công ty Cổ phần Thiên Sinh Komix: Trao tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Cập nhật: 01-12-2015 | 08:56:16

Sáng 30-11, chương trình Thắp sáng ước mơ xanh của Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương phối hợp cùng nhàtài trợlàCông ty Cổphần Thiên Sinh Komix và Liên đoàn Lao động huyện Dầu Tiếng đã đến thị trấn Dầu Tiếng và xã Long Tân trao học bổng cho 2 học sinh nghèo hiếu học.

Hai học sinh được nhận học bổng của chương trình là em Nguyễn Đình Trường, học lớp 9A1, trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm và em Nguyễn Phương Hải Hiền, học lớp 4, trường Tiểu học Long Tân, cả hai em cùng có hoàn cảnh khó khăn. Dù hoản cảnh khókhăn, với tinh thần vượt khó của hai em cùng sựđộng viên của người thân, của thầy cô và bạn bè, hai em đãcốgắng vươn lên trong học tập, luôn làhọc sinh khágiỏi của trường nhiều năm liền.

Dịp này, đại diện Công ty Thiên Sinh Komix đãtrao cho mỗi em một suất học bổng trịgiá10.000.000 đồng cùng nhiều phần quà. Chương trình Thắp sáng ước mơ xanh đãgiúp các em cóthêm nghịlực vàniềm tin tiếp tục đến trường và thực hiện được những ước mơ của mình.

 

DUY PHÚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=506
Quay lên trên