Công ty Cổ phần Thiên Sinh: Tổ chức Hội thao gây quỹ vì trẻ em mồ côi và trẻ khuyết tật

Cập nhật: 23-01-2011 | 00:00:00

(BDO) - Sáng nay (23-1), trong khuôn viên tại xã An Tây, huyện Bến Cát, Công ty Cổ phần Thiên Sinh đã tổ chức Hội thao gây quỹ vì trẻ em mồ côi và trẻ khuyết tật. Tham dự hội thao có hơn 250 cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Thiên Sinh, các bạn bè, thân hữu, khách hàng của công ty tham gia vào các nội dung như chạy bộ, bóng chuyền, bóng đá.

  Đến từ Đắc Lắc, đại diện Công ty Cổ phần Thiên Phúc (trái) trao tiền ủng hộ trẻ em mồ côi và trẻ khuyết tật cho Ban tổ chức.  Ban tổ chức hội thao cho biết, qua ngày hội thao đã quyên góp được hơn 300 triệu đồng do cán bộ công nhân viên, các đơn vị trực thuộc, khách hàng của công ty ủng hộ. Sau hội thao, công ty sẽ tổ chức trực tiếp đến trao tiền, quà cho các em mồ côi và trẻ khuyết tật trên địa bàn huyện Bến Cát và các địa phương trong và ngoài tỉnh.

Theo Công ty Cổ phần Thiên Sinh, đây là hoạt động được công ty tổ chức thường niên nhằm mang hơi ấm tình người nhân dịp xuân về đến với những trẻ em mồ côi - khuyết tật. Qua đó góp phần chia sẻ những nỗi đau, bất hạnh mà các em đang phải gánh chịu.

TRỌNG MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên