Công ty Cổ phần thương mại cà phê Sóng Thần: Khánh thành nhà máy sản xuất cà phê tại KCN Sóng Thần III

Cập nhật: 08-10-2012 | 00:00:00

Công ty Cổ phần thương mại cà phê Sóng Thần (KCN Sóng Thần 3, TP.Thủ Dầu Một) vừa khánh thành nhà máy sản xuất cà phê rộng 15.000m2. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, công ty sẽ sản xuất các loại cà phê phù hợp theo tiêu chuẩn quốc tế từ chất lượng trung bình đến cao cấp xuất khẩu sang thị trường hơn 100 nước trên thế giới. Công suất giai đoạn đầu của nhà máy sẽ lên đến 80 tấn/ ngày và tăng 20% hàng năm đến ngưỡng 400 tấn/ngày.

Ngoài chức năng sản xuất, công ty cũng có kho chứa cà phê rộng 7.000m2 nhằm đảm trách chức năng trung chuyển, ký gửi cà phê của các công ty đối tác từ khu vực Tây nguyên trước khi xuất khẩu. Ông Đinh Khắc Tư, Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần thương mại cà phê Sóng Thần cho biết, công ty mong muốn sẽ góp phần nâng cao chất lượng hạt cà phê Việt Nam trên thị trường quốc tế và giúp người sản xuất cà phê tăng lợi nhuận. Chúng tôi chọn Bình Dương vì nơi đây có hệ thống cảng và hạ tầng giao thông tốt, thuận lợi cho việc tập kết và sản xuất cà phê.

K.VINH 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên