Công ty Cổ phần Trồng rừng Trường Thành tổ chức thành công đại hội cổ đông

Cập nhật: 15-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Ông Võ Trường Thành, Chủ tịch Hội đồng quản trị  - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành - TTF cho biết: Cuối tháng 11 vừa qua, Công ty Cổ phần Trồng rừng Trường Thành (T.P Buôn Ma Thuột, Đắc Lắc) là công ty thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành - TTF (Bình Dương) đã tiến hành Đại hội cổ đông năm 2012 theo đúng trình tự, thủ tục do pháp luật quy định.

 Chủ tịch HĐQT - TGĐ Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành Võ Trường Thành giới thiệu băng ghi hình toàn cảnh Đại hội cổ đông tại Đắc Lắc. Đại hội đã thống nhất 100%, thông qua bằng văn bản, cho phép bán đấu giá công khai gỗ cây đứng 233,5ha rừng trồng từ năm 2001 - 2003 tại xã Quảng Khê, huyện Đăk G’Long, tỉnh Đắc Nông với giá khởi điểm là 14 tỷ đồng và bầu chọn thành viên Hội đồng quản trị, Ban Kiểm soát nhiệm kỳ 2012 - 2016.

Vì mục đích cá nhân, một cổ đông sáng lập sở hữu 33,81% cổ phần đã yêu cầu dời địa điểm tiến hành đại hội theo kế hoạch đã in trên giấy mời về nhà riêng. Nhưng đại hội vẫn biểu quyết và đi đến thống nhất không thay đổi địa điểm tiến hành đại hội. Do không vào hội trường dự đại hội, cổ đông trên còn có những hành vi thiếu kiểm soát như la lối, đánh nhân viên kiểm tra tư cách cổ đông rồi tiếp tục có những phát ngôn sai sự thật với hàm ý phá hoại, làm mất uy tín lẫn nhau, ảnh hưởng đến hình ảnh công ty được phát tán trên một số trang mạng internet.

Ông Võ Trường Thành, Chủ tịch Hội đồng quản trị  - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành - TTF khẳng định: "Với trách nhiệm là Chủ tịch HĐQT - TGĐ tập đoàn ,tôi xin khẳng định, Đại hội cổ đông Công ty Cổ phần Trồng rừng Trường Thành đã tiến hành các bước chuẩn bị và tổ chức đại hội đúng theo quy định của pháp luật và đại hội đã thành công tốt đẹp. Trường Thành là công ty niêm yết với mã chứng khoán TTF, chúng tôi có trách nhiệm bảo vệ, gìn giữ hình ảnh, cảm tình với cổ đông và công chúng. Qua đây, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các cấp lãnh đạo, quý cơ quan, ban ngành, cổ đông, khách hàng và công chúng đã biết và ủng hộ, giúp đỡ Trường Thành suốt thời gian qua. Hành vi và phát ngôn của cá nhân trên với mục đích xấu, làm ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín công ty, chúng tôi đang cung cấp thông tin, chứng cứ và yêu cầu cơ quan công an làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật”.

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1127
Quay lên trên