Công ty CP Cao su Phước Hòa: Tổng doanh thu 9 tháng trên 1.177 tỷ đồng

Cập nhật: 18-10-2022 | 18:58:13

(BDO) Chiều 18-10, Đảng ủy Công ty CP Cao su Phước Hòa đã tổ chức sơ kết công tác quý III và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý IV năm 2022. Đồng chí Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dự và chỉ đạo hội nghị.

 Đồng chí Trương Thị Bích Hạnh phát biểu chỉ đạo hội nghị

Báo cáo của Đảng ủy công ty cho biết, quý III năm 2022, tình hình sản xuất kinh doanh (SXKD) của Công ty tuy có những khó khăn ảnh hưởng đến việc thực hiện kế hoạch sản lượng, song với sự đoàn kết, quyết tâm nỗ lực cao, Đảng bộ Công ty đã đề ra nhiều biện pháp tích cực trong lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời trong SXKD, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, hạ giá thành sản phẩm, ổn định tư tưởng và chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần, tạo được sự đồng thuận cho người lao động yên tâm công tác. Trong quý III, công ty đã khai thác đạt 3.526 tấn mủ qui khô (đạt 37,51% kế hoạch năm), tổng doanh thu 9 tháng năm 2022 được 1.177,79 tỷ đồng, tổng lợi nhuận trước thuế ước đạt 326,98 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước 116 tỷ đồng. Tiền lương người lao động bình quân đạt 7,87 triệu đồng/người/tháng.

Song song với nhiệm vụ SXKD, cấp ủy từ Công ty đến cơ sở và chi bộ trực thuộc tiếp tục duy trì nề nếp sinh hoạt và nâng cao chất lượng sinh hoạt, nêu cao tính tự phê và phê bình giữ, vững nguyên tắc tập trung dân chủ trong sinh hoạt và trong mọi hoạt động của chi, đảng bộ…

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Trương Thị Bích Hạnh đánh giá cao những nỗ lực của công ty trong thực hiện các nhiệm vụ SXKD, chăm lo đời sống người lao động, công tác xây dựng Đảng, công tác thanh tra bảo vệ... góp phần giúp công ty tiếp tục vượt qua khó khăn, thử thách, hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ đề ra trong quý III, tạo đà thực hiện thắng lợi kế hoạch cả năm 2022. Đồng chí Trương Thị Bích Hạnh lưu ý một số vấn đề công ty tập trung thực hiện trong 3 tháng còn lại của năm 2022. Theo đó, công ty cần nỗ lực hơn nữa để thực hiện thắng lợi kế hoạch năm 2022, đồng thời quan tâm rà soát các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2023; tiếp tục chỉ đạo nghiên cứu, quán triệt, tuyên truyền và thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội các cấp; Chủ động theo dõi, nắm tình hình tư tưởng, dư luận xã hội, nhất là tình hình tư tưởng công nhân, người lao động để kịp thời động viên, khích lệ tư tưởng, an tâm lao động. Song song đó cần tăng cường công tác xây dựng Đảng, các đoàn thể trong sạch vững mạnh, đẩy mạnh công tác phát triển đảng viên mới;  đẩy mạnh chuyển đổi số trong quản lý điều hành hoạt động của Đảng ủy và công ty trong thời gian tới... Đồng chí Trương Thị Bích Hạnh tin tưởng với truyền thống đoàn kết, tinh thần chủ động, sáng tạo, Đảng bộ công ty sẽ thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ năm 2022 và những năm tiếp theo.

Trí Dũng- Trọng Tuấn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên