Công ty địa ốc Kim Oanh: Mở bán dự án khu đô thị Singa City

Cập nhật: 01-10-2017 | 15:24:09

(BDO) Ngày 30-9, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh tổ chức lễ giới thiệu dự án khu đô thị Singa City (quận 9), với sự tham dự của hơn 1.000 khách hàng.

Đông đảo khách hàng tham gia lễ giới thiệu dự án khu đô thị Singa City

 

Singa City do công ty TNHH A Đông Hải (thành viên Kim Oanh group) làm chủ đầu tư, Công ty cổ phần địa ốc Kim Oanh phân phối độc quyền. Dự án có quy mô 9,1 ha, bao gồm 2 block chung cư và 431 nền nhà phố, biệt thự toạ lạc ngay giao lộ Trường Lưu-Nguyễn Duy Trinh, trung tâm quận 9. Singa City có giá bán chỉ từ 16 triệu đồng/m2, khách hàng được thanh toán linh hoạt trong nhiều đợt, được TPBank hỗ trợ vay đến 70% giá trị trong 20 năm. Tại lễ giới thiệu , khách hàng giao dịch thành công được tặng thẻ cào trị giá 1-2 lượng vàng SJC và tham gia chương trình rút thăm may mắn với các giải thưởng có tổng trị giá chương trình đến hơn 300 triệu đồng.

Theo kết quả thống kê sơ bộ, chỉ sau hơn một giờ, đã có hơn 90% sản phẩm được giao dịch thành công. Trong đó, có nhiều khách hàng đặt mua cùng lúc 2 nền, thậm chí là 3 đến 4 nền. Đây là dự án đầu tiên của Kim Oanh Group làm chủ đầu tư tại TPHCM. Từ nay đến hết năm 2017, công ty dự kiến sẽ đưa ra thị trường  khoảng 2.000 sản phẩm đất nền, nhà xây sẵn đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong dịp cuối năm.

H.Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên