Kính gửi Quý khách hàng,
Công ty Điện lực Bình Dương chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm sử dụng dịch vụ và hỗ trợ Công ty Điện lực Bình Dương trong thời gian qua.
Thực hiện chủ trương của Chính phủ về việc phát triển thanh toán không dùng tiền mặt và được sự chấp thuận của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương, Công ty Điện lực Bình Dương sẽ ngưng tổ chức thu tiền điện trực tiếp tại nhà khách hàng với thời gian và khu vực cụ thể như sau:
- Kể từ ngày 01/8/2018: Các Phường Phú Thọ, Phường Chánh Nghĩa, Phường Phú Cường, Phường Hiệp Thành;
- Kể từ ngày 01/10/2018: Các Phường Phú Hòa, Phường Phú Mỹ, Phường Phú Lợi, Phường Chánh Mỹ; Một phần của Phường Bình Chuẩn (Thuận An)
- Kể từ ngày 01/01/2019: Các Phường Hiệp An, Phường Tân An, Phường Tương Bình Hiệp, Phường Định Hòa; Một phần của Phường Tân Định (Bến Cát)
Kể từ thời gian nên trên, Quý khách hàng vui lòng thanh toán tiền điện tại các điểm thu tiền điện (Ngân hàng, Bưu cục, Siêu thị, FPT, Viettel, Thế giới Di động, các cửa hàng tiện lợi,...) trên địa bàn Thành phố Thủ Dầu Một hoặc thanh toán điện tử - trực tuyến qua: website cskh.evnspc.vn, website các Ngân hàng, các ứng dụng ví điện tử (Ví việt, Momo, Payoo, Viettel, …), hoặc đăng ký thanh toán tiền điện tự động tại các Ngân hàng liên kết với Công ty Điện lực Bình Dương (ABBank, DongABank, LienVietpostBank, VietinBank, AgriBank, HDBank, Vietcombank, Sacombank, BIDV, Techcombank, SHB, SCB, NamABank, MB, OCB, VIB).
Quý khách hàng có thể tra cứu thông tin các điểm thu tiền điện qua website Chăm sóc khách hàng: http://cskh.evnspc.vn Hoặc website Công ty Điện lực Bình Dương: http://pcbinhduong.evnspc.vn
Hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 19001006 hoặc 19009000