Công ty Điện lực Bình Dương: Công bố chương trình “Cài app ngay, quà liền tay”

Cập nhật: 03-12-2021 | 11:22:25

(BDO) Ngày 1-12, Công ty Điện lực Bình Dương đã tổ chức quay số trúng thưởng chương trình “Cài app ngay, quà liền tay” tri ân Khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Bình Dương. 

Sau 1 tháng phát động đã thu hút gần 2.000 lượt khách hàng sử dụng điện trên toàn tỉnh Bình Dương tham gia để có cơ hội nhận được giải thưởng của chương trình và trải nghiệm các dịch vụ online của ngành điện. 


Lễ quay thưởng công bố các khách hàng may mắn nhận giải thưởng

Chương trình quay số đã xác định được 31 khách hàng may mắn nhận được giải thưởng. Giải nhất thuộc về khách hàng may mắn Nguyễn Thị Mão ngụ ở phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên với trị giá giải thưởng là 10 triệu đồng. Ngoài ra, còn có 5 khách hàng nhận giải nhì với trị giá giải thưởng là 5 triệu đồng; 10 khách hàng nhận giải ba với trị giá giải thưởng là 2 triệu đồng và 15 khách hàng nhận giải khuyến khích với trị giá giải thưởng là 1  triệu đồng; tổng giá trị giải thưởng của chương trình là 70 triệu đồng. 

Chương trình quay số trúng thưởng “Cài app ngay, quà liền tay” là một trong những chương trình thường niên được tổ chức để tri ân Khách hàng của  sử dụng điện trên địa bàn và chương trình cũng là một trong những hoạt động chào mừng 67 năm ngày Truyền thống Ngành điện (21.12.1954 – 21.12.2021).

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên