Công ty Điện lực Bình Dương tiếp nhận, xử lý hơn 1.600 lượt thông tin trong dịp Tết
Theo dõi Báo Bình Dương trên
(BDO) Ngày 3-2, ông Lê Minh Quốc Việt, Giám đốc Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) cho biết, trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, các đơn vị trực thuộc PCBD đã tiếp nhận và xử lý nhanh 1.608 thông tin, cuộc gọi từ khách hàng trên toàn tỉnh về các sự cố liên quan đến điện.
Qua tiếp nhận thông tin, các đơn vị điện lực trực thuộc PCBD đã tổ chức có mặt sớm nhất tại các địa điểm để xử lý, khắc phục sự cố, đảm bảo mọi người dân, khách hàng sớm có điện phục vụ sinh hoạt trong những ngày Tết. Các địa điểm đón chào năm mới trên địa bàn tỉnh và các khu vui chơi, giải trí…cũng được cung cấp điện xuyên suốt, an toàn để người dân vui xuân, đón Tết vui tươi, đầm ấm.
Theo lãnh đạo PCBD, ngay sau thời điểm Tết cũng là bước vào mùa khô và có các hoạt động thả diều từ người dân, PCBD đã tổ chức tuyên truyền đến khách hàng, người dân về các giải pháp tiết kiệm điện, sử dụng điện hiệu quả.
Phòng An toàn điện PCBD cũng tổ chức tuyên truyền đến người dân về các nguy cơ xảy ra các sự cố, tai nạn điện liên quan hoạt động thả diều gần các công trình điện, đường dây cao thế không có vỏ bọc cách điện để góp phần phòng tránh sự cố, tai nạn điện trong dân...
Duy Khang