Công ty Điện lực Bình Dương triển khai tháng tri ân khách hàng

Cập nhật: 27-11-2021 | 09:30:13

* Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

(BDO) Ngày 26-11, Công ty Điện lực Bình Dương đã triển khai chuỗi hoạt động trong tháng tri ân khách hàng năm 2021 nhằm hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12/1954 -21/12/2021). 


Đại diện lãnh đạo Công ty Điện lực Bình Dương, Điện lực Thủ Dầu Một thăm hỏi sức khỏe Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Chát

Theo đó, tại TP.Thủ Dầu Một, Công ty Điện lực Bình Dương, Điện lực Thủ Dầu Một đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, tặng quà tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Nhơn (88 tuổi) ở phường Phú Hòa; Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Rực (98 tuổi) ở phường Phú Lợi và Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Chát (98 tuổi) ở phường Phú Mỹ.


Đại diện 2 đơn vị tặng quà cho các gia đình khó khăn trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một

Lãnh đạo 2 đơn vị cũng đã ân ần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19;  trao tặng các gia đình quà, nhu yếu phẩm, đèn tiết kiệm điện... 

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm, trao tặng nhiều phần quà, máy tính bảng cho một số học sinh khó khăn có kết quả học tập tốt tại Trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm (phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một) và Trường THCS Tương Bình Hiệp (phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một).


Đại diện 2 đơn vị tặng quà, máy tính bảng cho học sinh khó khăn trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một

Được biết, tháng tri ân khách hàng là hoạt động thường niên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng Công ty Điện lực Miền Nam và Công ty Điện lực Bình Dương, tổ chức hàng năm nhân dip kỷ niệm ngày thành lập ngành điện. Các hoạt động xã hội có ý nghĩa như: “Tuần lễ hồng EVN” vận động cán bộ, công nhân viên ngành điện tham gia hiến máu nhân đạo để cứu người. Cùng với đó là các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo cho các gia đình chính sách, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những người không may mắn trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên