Công ty Điện lực Bình Dương: Tuyên truyền trực tuyến chung tay hưởng ứng Giờ trái đất

Cập nhật: 27-03-2020 | 21:01:56

(BDO) Trước tình hình dịch bệnh Covid -19 đang diễn biến phức tạp, Công ty Điện lực Bình Dương đã thực hiện các biện pháp tuyên truyền trực tuyến, trực quan để kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân viên, khách hàng và doanh nghiệp cùng chung tay hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất năm 2020.

Theo đó, các chi nhánh điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Bình Dương thực hiện gửi email, tin nhắn tuyên truyền thông điệp “Tắt đèn chiếu sáng và các thiết bị điện không cần thiết từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút ngày 28-3-2020” đến các cơ quan, doanh nghiệp và khách hàng trên địa bàn tỉnh; phát động toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty cùng hưởng ứng và là tuyên truyền viên cùng vận động người thân, bạn bè tham gia hưởng ứng.

Bên cạnh đó, công ty phối hợp với Tỉnh đoàn thực hiện treo 100 banner và 5.000 tờ rơi tuyên truyền hưởng ứng trong thời gian diễn ra chiến dịch giờ trái đất. Riêng đối với cán bộ, công nhân viên công ty thực hiện cam kết cùng chung tay thực hành tiết kiệm điện và hành động “Tắt đèn chiếu sáng và các thiết bị điện không cần thiết từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút ngày 28-3-2020” do công ty phát động góp phần tiết kiệm năng lượng, ứng phó biến đổi khí hậu…

TRUNG NGUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên