Công ty ELON MEDICAL của Cộng hòa Séc tìm hiểu đầu tư tại tỉnh

Cập nhật: 24-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều 24-6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã tiếp và làm việc với đại diện Công ty ELON MEDICAL, Cộng hòa Séc (Czech) đến tìm hiểu môi trường đầu tư nhằm triển khai xây dựng nhà máy tại tỉnh (ảnh).

 

 

Tại buổi tiếp, ông Pavel Benes, Giám đốc Điều hành Công ty ELON MEDICAL cho biết, ELON MEDICAL là nhà sản xuất thiết bị y khoa với thị trường tiêu thụ toàn cầu. Đến Bình Dương lần này, công ty muốn triển khai dự án xây dựng nhà máy sản xuất mắt kính y khoa, dụng để chữa bệnh võng mạc do biến chứng từ bệnh tiểu đường gây nên. Đây cũng là sản phẩm mới mà công ty nghiên cứu và thử nghiệm thành công tại châu Âu, Trung Đông…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị hoan nghênh Công ty ELON MEDICAL đã chọn Bình Dương để đầu tư dự án và cho rằng, đây là sản phẩm công nghệ cao, phù hợp với định hướng ưu tiên kêu gọi đầu tư của Bình Dương. Do đó, tỉnh sẽ luôn hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi nhất để công ty sớm hoàn thành các thủ tục nhằm triển khai dự án. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị cũng lưu ý, đây là dự án sản xuất thiết bị y tế và sản phẩm liên quan đến vấn đề sức khỏe nên Công ty ELON MEDICAL cần tuân thủ các bước tủ tục theo quy định của Bộ Y tế yêu cầu.

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=483
Quay lên trên