Công ty Gốm sứ Minh Long cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ kép

Cập nhật: 10-08-2021 | 19:10:34

(BDO) Chiều 10-8, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh, đã dẫn đầu đoàn công tác tỉnh đến thăm, làm việc và kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Công ty TNHH Gốm sứ Minh Long (TP.Thuận An).

Ông Nguyễn Văn Lợi và đoàn công tác tỉnh làm việc với Ban giám đốc Công ty TNHH Gốm sứ Minh Long về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Sau khi nghe lãnh đạo Công ty TNHH Gốm sứ Minh Long báo cáo những kết quả đạt được trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, những kiến nghị của công ty, ông Nguyễn Văn Lợi đánh giá cao tinh thần chủ động của tập thể lãnh đạo, cán bộ và công nhân lao động công trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời, ông đề nghị trong thời gian tới công ty tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch hiệu quả; cố gắng thực hiện tốt “nhiệm vụ kép” vừa phòng, chống dịch hiệu quả vừa duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh; giữ vững chuỗi cung ứng hàng hóa trên thị trường trong nước và quốc tế.

Ông Nguyễn Văn Lợi thăm quan khu trưng bày triển lãm các nhóm sản phẩm của Công ty TNHH Gốm sứ Minh Long.

Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương những đóng góp của doanh nghiệp đối với việc kiến tạo giá trị truyền thống, nâng cao thương hiệu gốm sứ Bình Dương nói riêng và gốm sứ Việt nói chung trên trường quốc tế. Bí thư Tỉnh ủy mong rằng trong thời gian tới, Minh Long tiếp tục nghiên cứu, phát triển và cho ra thị trường thêm nhiều dòng sản phẩm gốm sứ mỹ nghệ, kỹ nghệ hoàn hảo, góp phần tạo nên những giá trị, tầm cao mới cho gốm sứ Bình Dương nói riêng và gốm sứ Việt nói chung.

Tiếp đó, Bí thư Tỉnh ủy và đoàn công tác đã đi thăm khu triển lãm trưng bày các sản phẩm gốm sứ mỹ nghệ của Công ty Gốm sứ Minh Long; xem phim khơi nguồn cảm hứng về gốm sứ mà công ty đã dày công đầu tư.

Tin, ảnh: Đình Thắng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên