Công ty Gốm sứ Phước Dũ Long (Tân Uyên): Chuyển giao 170 chậu gốm sứ phục vụ trang trí lăng Bác

Cập nhật: 15-01-2014 | 00:00:00

Đây là nỗ lực lớn của hơn 400 cán bộ, công nhân viên của Công ty Gốm sứ Phước Dũ Long nhằm bảo đảm đúng tiến độ, kịp thời phục vụ nhu cầu trang trí lăng Hồ Chủ tịch trong dịp xuân Giáp Ngọ. Được biết, chậu gốm sứ loại lớn, có đường kính từ 1,13 đến 1,17m, phủ men màu đặc biệt theo kinh nghiệm chế tác riêng biệt của các nghệ nhân Bình Dương. Toàn bộ số chậu hoa này sau khi phục vụ tết sẽ được giữ lại trang trí tại quảng trường Ba Đình phục vụ nhu cầu thưởng ngoạn, tham quan của du khách trong và ngoài nước.

Đây được xem là món quà xuân đầy ý nghĩa của đất và người Bình Dương dành cho vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc.

Được biết, từ năm 2012 Bộ Tư lệnh bảo vệ lăng Hồ Chủ tịch đã liên hệ với Hiệp hội Gốm sứ Bình Dương để đặt hàng. Sau một thời gian dài thử nghiệm, Công ty Gốm sứ Phước Dũ Long đã đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe cả về độ bền chắc của sản phẩm lẫn tính thẩm mỹ. Trong dịp xuân Quý Tỵ (2013), công ty đã cung cấp 40 chậu hoa. Năm nay, nhờ có nhiều thời gian chuẩn bị hơn nên số lượng tăng so với năm ngoái.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=936
Quay lên trên