Công ty Gốm sứ Phước Dũ Long: Xuất khẩu đơn hàng đầu năm đi Mỹ

Cập nhật: 24-02-2018 | 10:53:20

Hôm qua (23-2), Công ty Gốm sứ Phước Dũ Long (TX.Thuận An) đã tổ chức lễ xuất khẩu đơn hàng đầu năm đi thị trường Mỹ. Đơn hàng lần này là 12 container gồm 4.800 chậu trồng cây trang trí sân vườn được các nghệ nhân Bình Dương chế tác, sau đó nung trên nền nhiệt cao theo công nghệ hiện đại. Đây là đơn hàng xuất khẩu đầu năm 2018 của công ty do chuỗi siêu thị đa quốc gia Costco Wholesale đặt hàng để phân phối thị trường bang California và South West. Được biết, năm 2017, công ty đã xuất khẩu hàng chục đơn hàng sang thị trường Mỹ, tổng giá trị hơn 2 triệu USD.

Ông Vương Siêu Tín, Tổng Giám đốc Công ty Gốm sứ Phước Dũ Long cho biết, công ty bắt đầu khai thác thị trường Mỹ từ những năm 90 của thế kỷ trước và đẩy mạnh xuất khẩu sang quốc gia này trong những năm gần đây. Trong bối cảnh thị trường châu Âu không còn ổn định thời gian qua thì sự gia tăng không ngừng của các đơn hàng từ Mỹ mang lại sự khởi sắc không chỉ đối với công ty mà còn cho cả ngành gốm sứ Bình Dương. Trong những năm qua, dù liên tục đối mặt với những bất lợi trong sản xuất, kinh doanh nhưng các doanh nghiệp gốm sứ của Bình Dương vẫn tăng cường tiếp thị qua việc tham gia các hội chợ triển lãm, internet...

K.VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=712
Quay lên trên