Công ty Kiyo Kensetsu Kikai sẽ đầu tư nhà máy sản xuất phụ tùng thiết bị nặng tại Bình Dương

Cập nhật: 12-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (12-12), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp Chủ tịch Công ty Kiyo Kensetsu Kikai (Nhật Bản) đến tìm hiểu môi trường đầu tư vào Bình Dương.

Công ty Kiyo Kensetsu Kikai là doanh nghiệp nổi tiếng có uy tín và kinh nghiệm về sửa chữa, sản xuất phụ tùng thiết bị nặng và sở hữu công nghệ cao, nhất là sản phẩm thủy lực của các thiết bị cơ giới nhằm kéo dài tuổi thọ của động cơ để giúp người sử dụng đạt hiệu quả kinh tế cao.

  Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung (bìa phải) tiếp Chủ tịch Công ty Kiyo Kensetsu Kikai (Nhật Bản). Tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh, ông Mera, Chủ tịch Công ty Kiyo Kensetsu Kikai cho biết, qua khảo sát và nghiên cứu thị trường châu Á, Công ty Kiyo Kensetsu Kikai mong muốn đầu tư xây dựng một nhà máy ở một khu công nghiệp thuộc tỉnh Bình Dương để đáp ứng nhu cầu phụ tùng thiết bị nặng. Khi đi vào hoạt động, nhà máy sẽ sản xuất cung cấp phụ tùng thiết bị nặng cho thị trường trong nước và xuất khẩu sang nhiều nước trong khu vực.

Về phía tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đánh giá cao năng lực của Công ty Kiyo Kensetsu Kikai và hoan nghênh công ty đã chọn Bình Dương đầu tư. Ông cho rằng, phát triển lĩnh vực công nghiệp nặng hiện nay ở Việt Nam nói chung và Bình Dương còn nhiều tiềm năng, việc Công ty Kiyo Kensetsu Kikai đầu tư rất phù hợp với định hướng phát triển công nghiệp bền vững, mang tính cạnh tranh cao của tỉnh. UBND tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi để giúp Công ty Kiyo Kensetsu Kikai sớm hoàn tất thủ tục cấp phép và triển khai dự án.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=358
Quay lên trên