Công ty KKC Hàn Quốc tìm hiểu môi trường đầu tư ở Bình Dương

Cập nhật: 30-08-2011 | 00:00:00

Tại buổi tiếp, ông Park Kyung Shik cho biết, KKC là một trong những công ty thương mại lớn ở Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm dược và các nguyên liệu sản xuất dược phẩm, hóa mỹ phẩm cho thị trường Hàn Quốc, châu Âu và Trung Quốc. Qua tìm hiểu cho thấy Việt Nam có tiềm năng lớn trong lĩnh vực này nên KKC muốn đầu tư xây dựng nhà máy tại Bình Dương để cung cấp nguyên liệu dược tại thị trường Việt Nam và xuất khẩu. Dự kiến, trước mắt KCC sẽ cần diện tích khoảng 1.000m2 và vốn đầu tư khoảng 2 triệu USD.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cho biết, Bình Dương hiện chưa có doanh nghiệp sản xuất nguyên liệu dược phẩm và đây cũng là một trong những ngành Bình Dương đang chú trọng thu hút đầu tư. Những chính sách ưu đãi về thuế, đất theo quy định của Chính phủ và của tỉnh sẽ được áp dụng để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp. Đồng thời, giao cho Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh phối hợp cùng KCC khảo sát và tìm kiếm địa điểm xây dựng phù hợp để nhà đầu tư có thể triển khai trong thời gian sớm nhất.

K.TÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên