Công ty Luật Becamex và Công ty Luật Quốc tế Twiceans: Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác

Cập nhật: 09-03-2016 | 19:19:23

(BDO) Chiều 9-3, tại hội trường khách sạn Becamex, Thành phố Mới Bình Dương, Tổng Công ty Becamex ICD đã tổ chức lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Công ty Luật Becamex và Công ty Luật Quốc tế Twiceans (Hà Lan). Tham dự và chứng kiến lễ ký kết có ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành và Tổng Công ty Becamex IDC; đại diện Đoàn Luật sư tỉnh Bình Dương; ngài Cees Bijl, Thị trưởng thành phố Emmen; ngài Karel Loohuis, Thị trưởng thành phố Hoogeveen cùng các luật sư và doanh nghiệp Hà Lan.

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương và hai thành phố của Hà Lan chứng kiến lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Công ty Luật Becamex và Công ty Luật Quốc tế Twiceans (Hà Lan). Ảnh: Xuân Thi

Biên bản ghi nhớ nhằm thiết lập phương châm hợp tác giữa Công ty Luật Becamex và Công ty Luật Quốc tế Twiceans (Hà Lan) trong việc cung cấp các dịch vụ pháp lý, đại diện pháp luật và trao đổi kiến thức pháp lý trong giai đoạn 2016-2020. Nội dung thỏa thuận của Bản Ghi nhớ bao gồm tăng trưởng số lượng các vụ việc pháp lý của cả hai công ty; các vụ việc pháp lý trong thị trường nội địa Việt Nam sẽ do Công ty Luật Becamex giải quyết; các vụ việc pháp lý có yếu tố nước ngoài sẽ do Twiceans International giải quyết; trao đổi kiến thức pháp lý giữa hai công ty.

Để hoàn thành mục tiêu nói trên, các bên sẽ họp ít nhất bốn lần một năm cho mục đích thiết lập chương trình, giám sát và đánh giá kết quả công việc. Các quyết định tại cuộc họp sẽ được thông qua sau khi có sự đồng ý của cả hai bên.

PHƯƠNG LÊ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên